Trương Ngọc Ánh: 'Tôi được săn đón hơn khi chia tay Kim Lý'

Diễn viên thừa nhận từ khi kết thúc cuộc tình với bạn trai Việt kiều, chị được nhiều người theo đuổi nhưng đều từ chối vì bận rộn công việc.

Ngày 20/12, Trương Ngọc Ánh tham dự chương trình ra mắt một sản phẩm gạo bán để gây quỹ từ thiện. Tại sự kiện, nữ diễn viên nhận được nhiều quan tâm về chuyện chị và bạn trai Kim Lý chia tay gây xôn xao.

Nói về lý do chia tay, nữ diễn viên cho rằng, trong cuộc sống, chuyện được mất, hợp tan là lẽ thường. Theo chị, điều gì xảy ra cũng có duyên số chứ cả hai chưa từng có mâu thuẫn gì đến mức phải rời xa nhau. Nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin cho rằng mối quan hệ tan vỡ là xuất phát từ tính đào hoa, ngoại tình của bạn trai cũ.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đến với nhau khi cùng đóng bộ phim điện ảnh Hương Ga, ra mắt năm 2014. Họ thường xuyên xuất hiện tình tứ trong các sự kiện giải trí. Tháng 11/2015

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bắt đầu hẹn hò khi cùng đóng phim "Hương Ga" năm 2014 và công khai tình cảm vào tháng 11/2015.

"Tin đồn Kim Lý cặp bồ tuyệt đối là không đúng. Kim Lý không phải là người như thế. Cậu ấy chung tình, là người vì gia đình và rất thích sinh con. Có điều, lúc ấy tôi là người vừa mới bước ra khỏi một mối quan hệ, còn nhiều cái phải lo lắm, lo nhất là tương lai của con mình sau này, chứ không đơn giản cứ nhắm mắt kết hôn rồi muốn ra sao thì ra", chị tâm sự.

Người đẹp cho biết thực ra chuyện tình giữa cô và nam diễn viên Việt kiều kết thúc đã lâu. Sau khi chia tay, Trương Ngọc Ánh được nhiều người theo đuổi. Là phụ nữ, chị cảm nhận được họ vồn vã hơn trước đây. "Tuy nhiên, tất cả đều là người lớn nên không có chuyện sàm sỡ, khiếm nhã gì", chị nói. Với những lời săn đón, người đẹp đều từ chối vì muốn tập trung vào sự nghiệp. 

Hiện tại, Ngọc Ánh và Kim Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt ở mức bạn bè và giúp đỡ nhau trong công việc. Trong phim mới của Kim Lý - Vệ sĩ Sài Gòn, chị hỗ trợ anh với tư cách là nhà sản xuất.

Trong thời gian mặn nồng, cặp diễn viên thường xuyên đi sự kiện cùng nhau.

Trong thời gian mặn nồng, cặp diễn viên thường xuyên đi sự kiện cùng nhau. Ảnh: Zun Phan.

Nữ diễn viên thừa nhận chị thấy hụt hẫng sau đổ vỡ. "Điều đó là tất nhiên, vì chuyện tình nào kết thúc mà không buồn. Nhưng cũng chẳng ai buồn mãi được, rồi mình cũng phải bước tiếp trong cuộc sống", Trương Ngọc Ánh tâm sự.

Tình yêu dành cho con gái Bảo Tiên và gia đình là chỗ dựa vững chắc để người đẹp luôn giữ sự lạc quan. Nữ diễn viên chia sẻ chị có tính lo xa nên muốn có một sự nghiệp vững chắc để nuôi con gái đến nơi đến chốn cũng như lo cho bố mẹ khi đau ốm ở tuổi xế chiều. Chị muốn có khả năng tài chính để lo được y tế tốt nhất cho gia đình và đó là ưu tiên số một của chị trong tương lai.

"Gần đây, tôi tâm đắc với ca từ trong bài Làm sao để yêu - ca khúc mới của Hari Won: 'Đời con gái sẽ hạnh phúc/ Khi tìm thấy được một người yêu chân thành, hy sinh cho mình'. Với tôi, không khó để quen một người. Nhưng quen thế nào? Người đó chia sẻ, thấu hiểu hoàn cảnh, công việc của tôi ra sao là một vấn đề khác. Tôi cần một người đàn ông hy sinh cho mình. Nhưng cũng phải đặt ngược vấn đề, tôi đã sẵn sàng hy sinh cho người ta chưa?", chị bày tỏ.

Trương Ngọc Ánh mặc áo dài trong sự kiện ra mắt sản phẩm gạo từ thiện của Quỹ Hiểu về trái tim do chị làm giám đốc truyền thông. Ảnh: Mr Bil.

Trương Ngọc Ánh mặc áo dài trong sự kiện ra mắt sản phẩm gạo từ thiện của Quỹ "Hiểu về trái tim" do chị làm giám đốc truyền thông. Ảnh: Mr Bil.

Trong năm 2017, nữ diễn viên dự định tiếp tục đảm nhận vai trò là nhà sản xuất của nhiều bộ phim. Sắc đẹp ngàn cân - phim do chị làm giám đốc sản xuất - sắp đóng máy. Sau đó, Trương Ngọc Ánh sẽ tiếp tục xây dựng quỹ riêng để ủng hộ cho các dự án phim đầu tay của những bạn trẻ đam mê điện ảnh.

Theo VNE

tin mới