Bất ngờ với hình ảnh Phương Mỹ Chi của ngày hôm nay

Cô ca sĩ nhí sinh năm 2003 sau một thời gian vắng bóng bỗng lớn phổng phao so với độ tuổi.

Giành ngôi vị Á quân trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi cùng dòng âm nhạc dân ca Nam bộ truyền thống đầy cảm xúc đã chiếm trọn trái tim của không ít khán giả Việt Nam.

Nuôi ước mơ từ khi 6 tuổi, trong lần đầu nghe cô Út Phương Quế ca bài Chim trắng mồ côi, đến nay Phương Mỹ Chi đã có được chỗ đứng nhất định trong làng âm nhạc Việt.

Hình ảnh phổng phao của Phương Mỹ Chi thời gian gần đây
Hình ảnh phổng phao của Phương Mỹ Chi thời gian gần đây.

Giọng ca ngọt ngào của cô bé từng làm say đắm lòng người với những Em đi trên cỏ non, Nỗi buồn mẹ tôi hay Quê em mùa nước lũ.

Sau 3 năm bước chân vào showbiz, Phương Mỹ Chi trưởng thành hơn nhiều. Với một cô bé tuổi 13 của hiện đại, vẻ phổng phao, “lớn trước tuổi” vẫn khiến nhiều fan bất ngờ. Có thể thấy, Phương Mỹ Chi đổi khác quá nhiều so với hình ảnh giản dị, mộc mạc trước đây.

Thời gian rảnh rỗi, Phương Mỹ Chi đến phòng tập gym.
Thời gian rảnh rỗi, Phương Mỹ Chi đến phòng tập gym.

Ngoài ca hát và học tập, thời gian rảnh rỗi, Phương Mỹ Chi còn đi tập gym để giữ sức khỏe và vóc dáng. Phương Mỹ Chi giờ đây trông thực sự phổng phao và chững chạc. Dễ cảm thấy rằng Mỹ Chi đã và đang trưởng thành ra dáng thiếu nữ hơn nhiều. Dù trên mạng xã hội, Mỹ Chi vẫn luôn hồn nhiên, vô tư với những người bạn đồng trang lứa.

Ở lứa tuổi 13 hiện tại, những điều Phương Mỹ Chi đã làm được cho bản thân và gia đình quả thực đáng ngưỡng mộ. Tài năng, xinh xắn và luôn giữ chất vô tư, hồn nhiên từ giọng ca cho đến phong cách đời thường, dễ hiểu cho việc cô ca sĩ nhí ngày càng nhận được thêm nhiều hơn sự mến mộ từ khán giả.

Sau quãng thời gian tập trung công sức cho các cuộc thi âm nhạc, Mỹ Chi cho biết mình sẽ tập trung vào việc học và hạn chế tham gia hoạt động ca hát dù không thiếu nơi mời chào.

Ca sĩ nhí “khoe dáng” tại sân bay
Ca sĩ nhí “khoe dáng” tại sân bay.
Và trông rất lớn tại 1 phòng trà
Và trông rất lớn tại 1 phòng trà.
Hình ảnh lạ lẫm so với Phương Mỹ Chi
Hình ảnh lạ lẫm so với Phương Mỹ Chi.
 
Phương Mỹ Chi đứng gần ngang với mẹ và cha nuôi Quang Lê
Phương Mỹ Chi đứng gần ngang với mẹ và cha nuôi Quang Lê.
Cô ca sĩ sinh năm 2003 “thả dáng” rất chuyên nghiệp
Cô ca sĩ sinh năm 2003 “thả dáng” rất chuyên nghiệp.
Vóc dáng phổng phao của Mỹ Chi tại rạp chiếu phim
Vóc dáng phổng phao của Mỹ Chi tại rạp chiếu phim.
Phong cách rất “ngầu” của Mỹ Chi
Phong cách rất “ngầu” của Mỹ Chi.
Dáng vóc của Mỹ Chi đã khác rất nhiều sau thời gian tập gym
Dáng vóc của Mỹ Chi đã khác rất nhiều sau thời gian tập gym.
 
Cũng không thể quên rằng Mỹ Chi mới 13 tuổi, cô ca sĩ vẫn rất nhí nhảnh và đáng yêu trong các bức ảnh được đăng tải trên Instagram.
Cũng không thể quên rằng Mỹ Chi mới 13 tuổi, cô ca sĩ vẫn rất nhí nhảnh và đáng yêu trong các bức ảnh được đăng tải trên Instagram.

Theo Dân Việt

tin mới