Brad Pitt đón năm mới trong cô đơn và nước mắt

Theo một số nguồn tin, Brad Pitt cô đơn, đau khổ và khóc lóc suốt dịp lễ Giáng sinh và năm mới, vật lộn với thực tế là anh không thể đón Giáng sinh bên các con.

Brad Pitt công khai mắng Angelina Jolie vì công khai những chi tiết nhạy cảm Brad Pitt cầu xin chỉ ở bên con 5 tiếng trong ngày nghỉ, Angelina Jolie có chấp thuận? 'Kẻ bị vợ bỏ' Brad Pitt, 'mỹ nhân đỏ tình' Meghan Markle được 'google' nhiều nhất nămTrong bối cảnh Pitt đang chiến đấu với Angelina Jolie cùng giành quyền nuôi con trong cuộc chiến ly hôn, anh nhận thấy dịp Giáng sinh và năm mới 2016 là kỳ nghỉ tồi tệ nhất trong đời mình.

Nỗi buồn luôn hiện hữu trên gương mặt Brad Pitt kể từ khi anh phải sống xa các con
Nỗi buồn luôn hiện hữu trên gương mặt Brad Pitt kể từ khi anh phải sống xa các con.

“Nỗi thống khổ của Pitt hiện hữu rất rõ. Vào dịp Giáng sinh và năm mới, anh nhớ các con một cách tuyệt vọng. Đối với anh, những cuộc thăm con có sự giám sát của bác sĩ trị liệu như là địa ngục. Pitt đã khóc rất nhiều. Anh khóc mà chẳng hề xấu hổ gì.

Pitt hiện cực kỳ suy sụp. Anh cảm thấy bị người phụ nữ mà mình vẫn yêu phản bội lại. Pitt rất nhớ Jolie mặc cho tất cả những gì đã xảy ra giữa họ” - một nguồn tin gần gũi với Pitt nói với tờ Mail Online.

Brad Pitt đã quen đón Giáng sinh & năm mới bên các con. Với anh 2016 là năm tồi tệ nhất trong đời
Brad Pitt đã quen đón Giáng sinh & năm mới bên các con. Với anh 2016 là năm tồi tệ nhất trong đời.

Được biết, Pitt còn được phép thăm con vào ngày Giáng sinh, tuy nhiên cậu con trai cả Maddox không quan tâm tới chuyện này.

Theo một nguồn tin gần gũi với Pitt, năm 2017 anh quyết định “giành lại các con mình với bất cứ giá nào”. 

Brad Pitt cho rằng Angelina Jolie đang đưa các con vào rủi ro khi công bố các thông tin liên quan đến chúng
Brad Pitt cho rằng Angelina Jolie đang đưa các con vào rủi ro khi công bố các thông tin liên quan đến chúng.

Pitt cho rằng Jolie đang đẩy các con vào rủi ro sau khi công bố các thông tin cá nhân về chúng và các buổi trị liệu.

“Việc tiết lộ công khai những thông tin như vậy đụng đến chuyện riêng tư nghiêm trọng và đang gây hại một cách tiềm tàng” - Pitt khẳng định.

Theo TT&VH

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.