Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân bất ngờ kết hôn với doanh nhân hơn 19 tuổi

Sau nửa năm đăng quang, người đẹp Hải Phòng bất ngờ lên xe hoa với một doanh nhân sinh năm 1977.

Thông tin Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thu Ngân chuẩn bị lấy chồng được bà Thanh Hòa, mẹ của người đẹp xác nhận. Lễ ăn hỏi và xin dâu sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tại Hải Phòng. Tiệc cưới của nhà trai được tổ chức ở Hà Nội trước dịp Tết Nguyên đán, còn tiệc mừng ở nhà gái diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 6/2 (sau Tết Nguyên đán).

hoa-hau-ban-sac-viet-thu-ngan-ket-hon-voi-doanh-nhan-hon-19-tuoi

Hoa hậu Thu Ngân bất ngờ lấy chồng năm 21 tuổi. 

Chồng tương lai của Thu Ngân tên Phương, sinh năm 1977, hơn người đẹp 19 tuổi. Anh là doanh nhân thành đạt quê gốc Thanh Hóa. Cả hai quen và yêu nhau một thời gian trước khi quyết định xây dựng tổ ấm.

Khi được hỏi về khoảng cách 19 tuổi giữa Thu Ngân và ông xã tương lai, bà Thanh Hòa, mẹ Hoa hậu cho biết: "Gia đình tôi không đặt nặng chuyện tuổi tác. Điều quan trọng là con rể tôi sinh ra trong một gia đình gia giáo, rất hiểu biết và khéo léo. Dù đã 39 tuổi nhưng ngoại hình và phong cách của cậu ấy rất trẻ trung, tương xứng với Ngân. Hơn nữa, tôi cũng mong con gái lấy được người chồng trưởng thành, chín chắn và ổn định. Tôi rất ưng ý chàng rể này".

Theo lời kể của bà Thanh Hòa, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 và bạn trai gắn bó được nửa năm. Thu Ngân đã tìm hiểu kỹ và rất mong được bố mẹ đồng ý chuyện kết hôn bởi với cô đây là người rất 'tâm đầu ý hợp'. Trước thông tin ông xã của Thu Ngân là một đại gia, mẹ Hoa hậu tâm sự: "Gia đình tôi cũng khá giả, chứ không nghèo đến mức phải gả con gái cho đại gia. Tôi  không quan tâm đến việc dư luận nói gì, chỉ cần con gái hạnh phúc là đủ".

hoa-hau-ban-sac-viet-thu-ngan-ket-hon-voi-doanh-nhan-hon-19-tuoi-1

Sau khi đăng quang Hoa hậu, người đẹp ít hoạt động showbiz. 

Trần Thu Ngân được công chúng dành nhiều tình cảm khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu vào tháng 8/2016. Cô có gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng (cao 170cm, số đo ba vòng 87-59-92). Thu Ngân năm nay 21 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Cô đang là sinh viên ngành Quản trị khách sạn năm thứ nhất tại Thụy Sĩ và thông thạo hai ngoại ngữ Anh, Pháp. Sau khi kết hôn, cô vẫn theo đuổi việc học để hoàn thành tấm bằng tại Thụy Sĩ./.

Theo Ngoisao.net

tin mới