Hoa hậu Du lịch quốc tế 2016: New Zealand đăng quang, Việt Nam đoạt giải Trang phục truyền thống

Trước khi đăng quang Miss Tourism International 2016 (Hoa hậu Du lịch quốc tế), Ariel Pearse (24 tuổi - ảnh) đã giành vương miện cuộc thi Miss New Zealand Tourism International.

Miss New Zealand Tourism International.
Miss New Zealand Tourism International.

Ariel Pearse hiện sống cả hai nơi - New Zealand và Úc. Cô đã có bằng cử nhân ứng dụng xã hội và chứng chỉ ngành kinh doanh, đam mê sân khấu, phim ảnh, truyền hình và thích ca hát. Hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô muốn dành nhiều thời gian để trở thành một nhà truyền giáo. Ariel Pearse đã vượt qua 59 thí sinh để đoạt ngôi Hoa hậu Du lịch quốc tế lần thứ 19 này (cuộc thi kết thúc tại Malaysia vào khuya 31/12/2016).

Các giải thưởng phụ được trao trong đêm chung kết có: Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á: Indonesia, Hoa hậu Du lịch toàn cầu: Úc, Hoa hậu Du lịch toàn thế giới: Brazil, Người đẹp quốc tế của năm: Mexico. Đại diện VN là Phạm Thùy Linh - giải bạc Siêu mẫu VN 2010 (cao 1,75 m, số đo: 85 - 65 - 95) đoạt giải Trang phục truyền thống. Từ Malaysia, Thùy Linh cho PV Thanh Niên biết: “Đây là thiết kế của Tuấn Hải. Kết quả đêm chung kết quá bất ngờ vì những người đẹp được dự đoán giành giải đã không có mặt trong top 5. Tôi rất vui với giải phụ này”.

Theo TNO

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.