Ngắm 10 mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất châu Á

Tạp chí People Daily của Trung Quốc vừa công bố danh sách 10 mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất châu Á năm 2016 theo kết quả bình chọn trên một website giải trí. 

Nhan sắc trong trẻo của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá rất cao. Gây ấn tượng với vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ, hồn nhiên cùng vẻ đẹp thanh khiết như sương mai, Triệu Lệ Dĩnh đang được coi là thế hệ Nữ thần mới của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Cô được bình chọn là một trong Tứ đại mỹ nhân cổ trang thế hệ mới và được nhắc đến như một tiểu hoa đán mới của Trung Quốc, hội tụ cả tài năng cùng sắc đẹp.

Nhan sắc trong trẻo của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá rất cao. Cô được bình chọn là một trong Tứ đại mỹ nhân cổ trang thế hệ mới và được nhắc đến như một 'tiểu hoa đán' mới của Trung Quốc, hội tụ cả tài năng cùng sắc đẹp.

Mặc dù vướng nhiều nghi án dao kéo song Dương Mịch vẫn rất được mến mộ. Các đường nét thanh tú trên khuôn mặt của Dương Mịch được nhiều cô gái chọn làm hình mẫu khi

Mặc dù vướng nhiều nghi án dao kéo song Dương Mịch vẫn rất được mến mộ. Các đường nét thanh tú trên khuôn mặt của Dương Mịch được nhiều cô gái chọn làm hình mẫu khi đi chỉnh sửa nhan sắc.

Vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào từ mọi góc nhìn của Yoona giúp cô luôn giữ vững vị trí trong các bảng xếp hạng nhan sắc nhiều năm liền.

Vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào từ mọi góc nhìn của Yoona giúp cô luôn giữ vững vị trí trong các bảng xếp hạng nhan sắc nhiều năm liền.

10-my-nhan-co-khuon-mat-dep-nhat-chau-a-3

Khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú của Đường Yên là niềm ao ước của rất nhiều cô gái.

10-my-nhan-co-khuon-mat-dep-nhat-chau-a-4

Lưu Thi Thi mê hoặc khán giả nhờ vẻ đẹp dịu dàng, nền nã đậm chất Á Đông.

10-my-nhan-co-khuon-mat-dep-nhat-chau-a-5

Taeyeon được ví như cô búp bê thời hiện đại.

10-my-nhan-co-khuon-mat-dep-nhat-chau-a-6

Ngô Ánh Khiết, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hey Girl là gương mặt gây bất ngờ nhất trong bảng xếp hạng lần này. 

10-my-nhan-co-khuon-mat-dep-nhat-chau-a-7

Song Ji Hyo là đại diện Hàn Quốc thường xuyên có mặt trong các bảng xếp hạng mỹ nhân châu Á. Vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào của Song Ji Hyo gây ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ.

10-my-nhan-co-khuon-mat-dep-nhat-chau-a-8

Park Shin Hye mang vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn. Cô là một trong những mỹ nhân sở hữu khuôn mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn.

10-my-nhan-co-khuon-mat-dep-nhat-chau-a-9

Lưu Diệc Phi tiếp tục ghi tên mình trong bảng xếp hạng các mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất châu Á nhiều năm liền.

Theo Ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.