Ngọc Trinh xin phép bạn trai mua sim chục tỷ đồng làm từ thiện

Người đẹp cho biết cô được tỷ phú Hoàng Kiều tư vấn trong vụ sang nhượng sim và đấu giá cho mục đích từ thiện ở miền Trung cùng các tỉnh thành khác. 

Trở về sau chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn trai Hoàng Kiều ở Mỹ, Ngọc Trinh tổ chức gặp gỡ báo chí tại TP HCM chiều 2/1. Người đẹp cho biết hiện cô đã bắt tay vào các hoạt động từ thiện cho năm mới.

Ngọc Trinh kết hợp với một doanh nhân ký hợp đồng sang nhượng sim số được cho là đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Người sang nhượng sim cho Ngọc Trinh không tiết lộ giá bán cụ thể vì anh cho biết hoạt động này có ý nghĩa từ thiện.

Khi được hỏi bạn trai tỷ phú góp bao nhiêu phần trong cuộc sang nhượng này, Ngọc Trinh khẳng định cô tự bỏ tiền túi chứ không nhờ ai phụ giúp. "Tuy nhiên, tôi đang là bạn gái của anh Hoàng Kiều nên chuyện xin phép, hỏi ý kiến anh trước khi quyết định những chuyện lớn là điều tất nhiên".

Ngọc Trinh cho biết ê-kíp sẽ mời những doanh nhân yêu thích sim số đẹp để đảm bảo buổi đấu giá thu về số tiền như mong đợi.

Ngọc Trinh cho biết êkíp sẽ mời những doanh nhân yêu thích sim số đẹp để đảm bảo buổi đấu giá thu về số tiền như mong đợi.

Sau khi mua lại chiếc sim, Ngọc Trinh sẽ tổ chức đấu giá từ thiện vào ngày 18/1. Cô sẽ trích một phần số tiền cho người dân các tỉnh miền Trung vừa gặp thiên tai, còn lại sẽ gửi vào các hoạt động từ thiện khác. Vấn đề tài chính cũng như triển khai các chuyến đi từ thiện sẽ được cô ủy quyền cho diễn viên Chi Bảo và quỹ Hiểu về trái tim của anh.

"Tôi định để giá khởi điểm là 12 tỷ đồng nhưng sau đó lại thôi vì êkíp muốn không khí ban đầu sôi nổi, vui vẻ. Tôi nghĩ với ý nghĩa của sim số này cũng như mục đích từ thiện, các doanh nhân, mạnh thường quân sẽ sẵn lòng mở hầu bao trong buổi đấu giá". Ngọc Trinh tự tin sẽ thu về trên 20 tỷ đồng. 

ngoc-trinh-xin-phep-ban-trai-mua-sim-chuc-ty-dong-lam-tu-thien-1

Người đẹp khoe bộ trang sức kim cương mới do bạn trai tặng dịp Giáng sinh vừa qua.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho biết Ngọc Trinh có thể lập gia đình trong một, hai năm tới. Vì vậy, anh và cô sẽ nỗ lực làm từ thiện cũng như hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ trong năm 2017.

Những hoạt động từ thiện cô kết hợp cùng người yêu tỷ phú sẽ được xúc tiến thời gian tới. Người đẹp từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm.

Theo VNE

tin mới