Ngôi sao phim 'Harry Potter' qua đời vì ung thư

Diễn viên người Anh - John Hurt - ra đi ở tuổi 77 sau 2 năm chiến đấu với bệnh tật.

People đưa tin huyền thoại John Hurt qua đời ở tuổi 77 sau một thời gian chiến đấu với ung thư tuyến tuỵ. Ngôi sao "The Elephant Man" được chẩn đoán mắc bệnh vào năm 2015. Trong quá trình điều trị, ông luôn giữ một tinh thần lạc quan. "Tôi đang trải qua quá trình điều trị và kết quả khá tốt, vì tôi có đội ngũ y tế giỏi giang. Tôi không phủ nhận rằng có lo lắng về cái chết, nhưng tôi nghĩ nó sẽ không trầm trọng. Tất cả chỉ cần thời gian!", John Hurt giãi bày trong một cuộc phỏng vấn năm 2015.  

Tháng 7/2016, John Hurt phải dừng mọi hoạt động đóng phim theo yêu cầu của bác sĩ. Bộ phim cuối cùng của ông - Jackie - đang được đề cử Oscar cho năm nay. Trong bộ phim tiểu sử nói về phu nhân tổng thống Mỹ - Jacqueline Kennedy Onassis, ông đóng cùng nữ diễn viên chính Natalie Portman.

Diễn viên người Anh có sự nghiệp kéo dài hơn sáu thập kỷ. Sau khi gây tiếng vang với tác phẩm A Man For All Seasons (1966), Hurt tiếp tục gây ấn tượng với 10 Rillington Place, The Nacked Civil Servant, Alien, Midnight Express, cùng vai diễn phù thủy chế tạo đũa phép Garrick Ollivander trong loạt phim Harry Potter... Ông từng giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong The Elephant Man ở BAFTA năm 1980.

Theo thống kê của Therichest (năm 2015), John Hurt là ngôi sao giữ kỷ lục sao chết nhiều nhất trên màn ảnh với 45 lần. Trong số đó có 11 lần chết do bị bắn, bốn lần do bị đâm, hai lần treo cổ và 9 lần chết do bệnh tật.

Ông qua đời ở tuổi 77 vào ngày 27/1.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.