Phạm Hương nói gì trước tin đồn dự thi Hoa hậu Trái đất 2017?

Các fan ủng hộ Phạm Hương khi bài viết ủng hộ cô dự thi Hoa hậu Trái đất 2017 được một trong những trang web sắc đẹp quốc tế uy tín đăng tải.

Mới đây, trang Facebook chính thức của Sash Factor - một trong những website sắc đẹp quốc tế uy tín bất ngờ đăng tải một bài viết ủng hộ Phạm Hương đi thi Hoa hậu Trái đất 2017.

Bài viết của Sash Factor phân tích, thông tin Phạm Hương đi thi Hoa hậu Trái đất 2017 là hoàn toàn có cơ sở khi trước đó, Giám đốc quốc gia Hoa hậu Trái đất Việt Nam đã đăng tải hình ảnh của cô trên trang cá nhân. Không những thế, người này còn tiết lộ muốn mời Phạm Hương tiếp tục thi sắc đẹp.

Trang Facebook chính thức của Sash Factor bất ngờ đăng tải một bài viết ủng hộ Phạm Hương đi thi Hoa hậu Trái đất 2017.
Trang Facebook chính thức của Sash Factor bất ngờ đăng tải một bài viết ủng hộ Phạm Hương đi thi Hoa hậu Trái đất 2017.

Tác giả bài viết trên cũng ủng hộ Phạm Hương chọn cuộc thi Hoa hậu Trái đất thay vì tin đồn dự thi Hoa hậu Hòa bình trước đó và kì vọng, nếu Phạm Hương được gửi đến Hoa hậu Trái đất, mong rằng Việt Nam có thể lọt vào top 4 của cuộc thi.

Dù khẳng định đây là thông tin chưa chính thức nhưng chia sẻ của Sash Factor đã lập tức tạo nên những bình luận sôi nổi trong cộng đồng mạng.

Không chỉ fan Việt Nam mà nhiều fan quốc tế cũng đã bình luận ủng hộ Phạm Hương. Tài khoản mang tên Imelda Gaspar Boce đến từ nước ngoài cho rằng, đã thích Phạm Hương từ ngày cô thi Hoa hậu Hoàn vũ, chính vì thế tiếp tục ủng hộ cô thi Hoa hậu Trái đất 2017.

hoa hậu ; Phạm Hương

Tuy nhiên, trước đó Phạm Hương từng chia sẻ trên truyền thông, cô không có ý định tham gia thêm một cuộc thi nào sau Hoa hậu Hoàn vũ Thế gới, hơn nữa hiện cô đang là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên thông tin Hoa hậu Trái đất 2017 có phần thiếu cơ sở.

Khi PV liên hệ Phạm Hương, cô cho biết, không bình luận gì về thông tin này. Phạm Hương không phủ nhận cũng không khẳng định thông tin nói trên. Hiện Phạm Hương đang tất bật với hàng loạt kế hoạch năm mới 2017. Cô chia sẻ, đang cố gắng hoàn thành các kế hoạch công việc để về ăn Tết nguyên đán cùng gia đình tại Hải Phòng.

Người đại diện truyền thông của Phạm Hương thì chia sẻ đây là thông tin “hiểu nhầm”: “Sáng giờ bấn loạn với tin Hương thi Miss Earth, cái này rõ ràng là SashFactor nói là mong muốn thôi, rồi phân tích nếu Hương thi sẽ thế nào, chứ đâu phải thông tin chính thức. Năm nào bên đó cũng có bài riêng cho những nhan sắc được đánh giá cao trên đấu trường quốc tế. Có điều đánh giá cao một đại diện Việt Nam thì hiếm nên mới có sự hiểu nhầm này ạ. Dù sao cũng cảm ơn SashFactor đã ưu ái cho Hương”.

Ngoài đời, Nam Em và Phạm Hương là những người đẹp thân thiết.
Ngoài đời, Nam Em và Phạm Hương là những người đẹp thân thiết.

Song song với hai cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái Đất là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới nếu xét theo số lượng các cuộc thi quốc gia để tuyển chọn người đẹp dự thi. Năm 2016, đại diện dự thi Hoa hậu Trái đất là Nam Em. Liên tiếp nhận 3 giải phụ nên đại diện Việt Nam được đánh giá cao, chung cuộc, hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long lọt top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Một thông tin khá thú vị, ngoài đời Phạm Hương, Nam Em là những người đẹp chơi thân thiết với nhau.

Theo VOV

tin mới