Phim của Chân Tử Đan trên đà đến ngôi vương Bắc Mỹ

Doanh thu những ngày Tết dương lịch giúp bom tấn "Star Wars ngoại truyện" cán mốc 439,7 triệu USD phòng vé nội địa và 789 triệu USD ở toàn cầu.

Variety đưa tin Rogue One: A Star Wars Story - ra rạp từ 16/12/2016 - thu về 64 triệu USD ở Mỹ trong bốn ngày Tết Dương lịch 2017. Với 439,7 triệu USD doanh thu nội địa và 789 triệu USD toàn cầu, bom tấn  có sự tham gia của Chân Tử Đan và Felicity Jones được dự đoán vượt qua con số 486,2 triệu USD của Finding Dory để trở thành tác phẩm ăn khách nhất nước Mỹ năm qua. Con số mới cũng giúp bom tấn vào Top bảy phim Hollywood ăn khách nhất thế giới năm 2016, đứng trên Deadpool và dưới Batman v Superman

"Star Wars ngoại truyện" hút khách nhất Bắc Mỹ dịp Tết Dương lịch.
"Star Wars ngoại truyện" hút khách nhất Bắc Mỹ dịp Tết Dương lịch.

Trong khi đó, Sing không kém cạnh Rogue One với doanh thu bốn ngày lễ là 56,4 triệu USD. Hoạt hình 75 triệu USD ngân sách giờ cán mốc 180 triệu USD doanh thu nội địa và 277 triệu USD toàn cầu. Đây là thành công vượt kỳ vọng của hãng Illumination. Theo giới quan sát, tác phẩm thành hiện tượng nhờ trung thành lối làm phim vui nhộn và dễ thương của hãng hoạt hình vừa "ghi điểm" với The Secret Life of Pets. Tác phẩm mới kể về một cuộc thi hát trăm nghìn USD của một bầy động vật nhiều cảnh ngộ ở một thành phố phồn hoa. 

Đứng thứ ba trong bảng xếp hạng doanh thu tuần là Passengers. Phim của Chris Pratt và Jennifer Lawrence thu về 20,7 triệu USD trong bốn ngày nghỉ lễ. Với chi phí 110 triệu USD và doanh thu nội địa hiện là 66 triệu USD, tác phẩm lãng mạn viễn tưởng trông chờ được "cứu" từ phòng vé nước ngoài.

Bộ phim nhạc kịch "hit" - La La Land - cũng gây ấn tượng ở phòng vé dù không được chiếu rộng rãi. Tác phẩm thu về 12,3 triệu USD sau bốn ngày lễ, nâng tổng doanh thu nội địa lên con số 37 triệu USD. Ở toàn cầu, phim hiện mang về 64 triệu USD, gấp đôi con số chi phí bỏ ra. Tác phẩm dự kiến là ứng viên của giải Oscar "Phim hay nhất" năm nay. 

10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ dịp năm mới:

1. Rogue One: A Star Wars Story - Buena Vista - 64,3 triệu USD
2. Sing - Universal - 56,4 triệu USD
3. Passengers Sony 20,7 triệu USD
4. Moana Buena Vista - 14,3 triệu USD
5. Why Him? - 20th Century Fox 13 triệu USD
6. Fences Paramount - 12,7 triệu USD
7. La La Land LionsGate - 12,3 triệu USD
8. Assassin's Creed - 20th Century Fox 10,8 triệu USD
9. Manchester by the Sea - Roadside Attractions - 5,46 triệu USD
10. Fantastic Beasts and Where To Find Them Warner Bros. - 5,4 triệu USD

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.