Thu Minh trở lại ghế nóng The Voice

Nữ ca sĩ "Đường cong" trở lại ghế nóng The Voice cùng dàn sao trẻ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên.

Nhà sản xuất The Voice 2017 vừa công bố danh sách 4 huấn luyện viên (HLV) gồm ca sĩ Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên.

Là HLV chiến thắng mùa đầu của The Voice Vietnam cùng học trò Hương Tràm, sự trở lại của Thu Minh trên ghế nóng là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Thu Minh trở lại ghế nóng The Voice mùa 4 cùng dàn sao trẻ.
Thu Minh trở lại ghế nóng The Voice mùa 4 cùng dàn sao trẻ.

Ba gương mặt còn lại gồm Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên tuy đều là những đàn em của nữ ca sĩ Đường cong nhưng là các ngôi sao trẻ đang dẫn đầu xu hướng thị trường âm nhạc với lượng fan hùng hậu, khổng lồ nhất hiện nay.

Trong năm 2016, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước và đều đảm nhận vai trò HLV The Voice Kids. Với Tóc Tiên, cô cũng để lại ấn tượng với vai trò giám khảo của Vietnam Idol Kids.

Đông Nhi chia sẻ sự phấn khích vì được thử sức với trải nghiệm mới ngoài ra cô cũng tiếp tục được thể hiện niềm đam mê với vai trò huấn luyện và đào tạo lớp thế hệ trẻ.

Nói về vấn đề tuổi tác, Đông Nhi khẳng định: “Tôi cũng gần 30 rồi nên cũng không trẻ nữa. Tôi nghĩ đây không phải là sự mạo hiểm mà chính là sự thay đổi giúp chương trình tươi mới và trẻ trung hơn”.

Từ HLV The Voice Kids đến đảm nhận vai trò HLV The Voice 2017, Noo Phước Thịnh chia sẻ anh đang tràn đầy năng lượng và tự tin.

Xác định ở sân chơi này đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm nhiều hơn so với The Voice Kids. Noo cho biết anh sẽ mang đến những kinh nghiệm mà mình đã học được từ 8 năm qua. “Từ những gì mình có, Noo sẽ sáng tạo thêm nữa để làm cho đội của Noo sẽ là đội bất khả chiến bại”, anh nói.

Sau The Voice Kids, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh chính thức tham gia làm HLV The Voice.
Sau The Voice Kids, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh chính thức tham gia làm HLV The Voice.

Tóc Tiên cũng không thua kém hai người bạn của mình, 2016 cũng là năm cô miệt mài hoạt động nghệ thuật và cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Nhận lời làm HLV của chương trình, giọng ca Ngày mai chia sẻ cô cảm thấy tự hào nhưng cũng chịu nhiều áp lực. “Trước tới giờ, tính tôi thích đặt mình vào những thử thách khó khăn, những cái người khác nghĩ mình không làm được thì càng muốn chứng tỏ khả năng của mình”. Tham gia vào chương trình, Tóc Tiên khẳng định cô muốn khẳng định sự nghiêm túc của mình.

Tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng lúc 21h chủ nhật (12/2) trên kênh VTV3.

Theo Zing

tin mới