Melania Trump diện đồ ngoại bất chấp cam kết 'dùng hàng Mỹ' của chồng

Xuất hiện bên cạnh Donald Trump với tư cách Đệ nhân phu nhân, Melania Trump vẫn ưu ái dùng những thiết kế nước ngoài, bất chấp cam kết "dùng hàng Mỹ" của chồng.

Melania van dien do chau Au du Trump cam ket dung hang My hinh anh 1

Trong ngày nhậm chức mang tính lịch sử của Donald Trump hôm 20/1, tân Đệ nhất phu nhân chọn bộ váy của nhà mốt lừng danh Mỹ, Ralph Lauren. Ý nghĩa trang phục của Melania nằm ở màu xanh da trời tượng trưng cho sự yên bình khi vợ chồng đảm nhận vị trí quyền lực mới, trước những phản đối về việc Donald Trump đắc cử Tổng thống.

Melania van dien do chau Au du Trump cam ket dung hang My hinh anh 2

 Tuy nhiên, sau đó việc bà Trump luôn ưu ái diện những trang phục hàng hiệu có xuất xứ từ châu Âu hoặc do người nước ngoài thiết kế đang đi ngược với cam kết của Tổng thống Trump trong bài phát biểu nhậm chức. Ông nói rằng: "Mua hàng Mỹ, thuê người Mỹ sẽ là nguyên tắc mới". Trong sự kiện ngày 21/1, bà diện bộ cánh được thiết kế riêng bởi nhà tạo mốt người Pháp, Hervé Pierre.

Melania van dien do chau Au du Trump cam ket dung hang My hinh anh 3

Những lựa chọn trang phục của Đệ nhất phu nhân thường sẽ góp phần thể hiện sự ủng hộ đối với quan điểm chính trị khi xuất hiện bên cạnh chồng. Tuy nhiên, cố vấn cao cấp của Melania Trump, Winston Wolkoff cho biết: "Bà Trump luôn là người ủng hộ lâu năm cho thời trang trong nước. Tuy nhiên, là một người mẫu, bà luôn trân trọng những giá trị nghệ thuật trong thời trang nên bà không phân biệt thiết kế trong hay ngoài nước".

Melania van dien do chau Au du Trump cam ket dung hang My hinh anh 4

Ngày 3/2, Melania Trump diện bộ cánh đỏ của nhà mốt Givenchy (Pháp) có giá trị khoảng 2.000 USD, cùng tông màu với cà vạt của chồng. Mục đích của trang phục này được cố vấn cấp cao của Đệ nhân phu nhân lý giải là để tôn vinh "Ngày toàn quốc mặc màu đỏ", nhấn mạnh tầm quan trọng và nâng cao nhận thức về bệnh tim.

Melania van dien do chau Au du Trump cam ket dung hang My hinh anh 5

Tại buổi tiệc của Hội chữ thập đỏ, bà xuất hiện bên chồng trong chiếc váy dài chấm gót màu hồng quyến rũ của Christian Dior (Pháp). Bernard Arnault - người đứng đầu tập đoàn thời trang xa xỉ này là ông trùm kinh doanh quốc tế duy nhất từng đến Toà tháp của Trump sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Melania van dien do chau Au du Trump cam ket dung hang My hinh anh 6

Trong bữa tiệc tối cùng ngày chồng nhậm chức tại Nhà Trắng, Melania Trump xuất hiện lộng lẫy với đầm sequin đắt giá của nhà thiết kế người Liban - Reem Acra.

Trong trận đấu bóng bầu dục Super Bowl vào ngày 5/2, Melania Trump bất ngờ giản dị với áo len mỏng của Derek Lam và quần ôm trắng từ Row, thương hiệu của hai nhà thiết kế Mỹ. Tuy nhiên, đây không phải trang phục được Derek Lam tài trợ cho Đệ nhất phu nhân mà chính bà phải móc tiền túi để mua.
Trong trận đấu bóng bầu dục Super Bowl vào ngày 5/2, Melania Trump bất ngờ giản dị với áo len mỏng của Derek Lam và quần ôm trắng từ Row, thương hiệu của hai nhà thiết kế Mỹ. Tuy nhiên, đây không phải trang phục được Derek Lam tài trợ cho Đệ nhất phu nhân mà chính bà phải móc tiền túi để mua.

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.