Nhan sắc 'Thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử Kpop' 20 năm trước

Ngay lần đầu lên sóng truyền hình Hàn, vẻ trong sáng, thánh thiện của Eugene khiến khán giả trẻ thời ấy chọn cô là 'nữ thần trong mộng'.

nhan-sac-than-tuong-xinh-dep-nhat-lich-su-kpop-20-nam-truoc

Eugene là một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám Hàn Quốc suốt hai thập kỷ qua. Cô tên thật là Kim Yoo Jin, từng là thành viên của S.E.S - một trong những nhóm nhạc nữ xuất sắc lịch sử Kpop. 

nhan-sac-than-tuong-xinh-dep-nhat-lich-su-kpop-20-nam-truoc-1

Là nhóm nhạc thần tượng đời đầu sở hữu lượng fan đông đảo những năm cuối thập niên 1990, S.E.S là niềm tự hào của công ty giải trí nổi tiếng xứ kim chi - SM EntertainmentNhóm gồm ba thành viên, trong đó, Eugene nổi tiếng nhất và được xem là "nữ thần sắc đẹp" trong mắt nhiều thế hệ thần tượng Hàn Quốc. Từ trái qua: Shoo, Bada (Sea) và Eugene năm 17 tuổi. 

nhan-sac-than-tuong-xinh-dep-nhat-lich-su-kpop-20-nam-truoc-2

Năm 16 tuổi - khi còn học trung học, Eugene được công ty SM phát hiện tài năng và đề nghị cô trở thành ca sĩ. Sau một năm làm thực tập sinh, người đẹp ra mắt với tư cách thành viên của S.E.S vào năm 1997. 

nhan-sac-than-tuong-xinh-dep-nhat-lich-su-kpop-20-nam-truoc-3

Ngay lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình với ca khúc "I'm your girl" cùng S.E.S. Eugene lập tức gây chú ý và nổi tiếng Hàn Quốc chỉ sau một đêm. Thời ấy, hàng nghìn fan đồng loạt bày tỏ sự yêu mến, ngưỡng mộ dành cho nhan sắc tuổi 17 của Eugene trên Naver - cổng thông tin truyền thông số một Hàn Quốc.

nhan-sac-than-tuong-xinh-dep-nhat-lich-su-kpop-20-nam-truoc-4

Vẻ trong sáng, tự nhiên, đôi mắt hút hồn và nụ cười tươi tắn giúp Eugene ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Không chỉ xinh đẹp, cô còn được yêu mến nhờ sự năng động, hòa nhã với đồng nghiệp và thân thiện với fan.

nhan-sac-than-tuong-xinh-dep-nhat-lich-su-kpop-20-nam-truoc-5

Thời ấy, nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn chưa phát triển, Eugene trở thành tiêu chuẩn chung cho cái đẹp tự nhiên. Nhiều chuyên gia sắc đẹp Hàn Quốc đánh giá cao ngoại hình tươi tắn, đường nét hài hòa của cô. 

nhan-sac-than-tuong-xinh-dep-nhat-lich-su-kpop-20-nam-truoc-6

Theo Naver, những năm cuối thập niên 1990, cổng công ty SM luôn chật ních người hâm mộ. Họ xếp từng hàng dài, cầm banner, biểu ngữ và hình ảnh của Eugene để cổ vũ và mong muốn được gặp thần tượng.

nhan-sac-than-tuong-xinh-dep-nhat-lich-su-kpop-20-nam-truoc-7

Không chỉ được lòng fan, Eugene còn là "nữ thần trong mộng" của nhiều ngôi sao lớn như Tony Ahn (nhóm nhạc H.O.T), Shin Hye Sung (nhóm Shinhwa), Kangta (H.O.T), Lee Ji HoonYunho (DBSK)...

nhan-sac-than-tuong-xinh-dep-nhat-lich-su-kpop-20-nam-truoc-8

Sau khi S.E.S tan rã hồi 2002, Eugene phát hành thêm vài album solo và chuyển hẳn sang phim ảnh, lấy tên thật là Kim Yoo Jin. Nhờ tài diễn xuất đa dạng và chân thực, người đẹp đã xóa nhòa ranh giới và định kiến của người hâm mộ về việc ca sĩ đóng phim. 

nhan-sac-than-tuong-xinh-dep-nhat-lich-su-kpop-20-nam-truoc-9

Trong lĩnh vực diễn xuất, Eugene trở thành diễn viên ăn khách của dòng phim cuối tuần, gia đình như "Loving you", "Điệu nhảy cuối cùng", "Một mẹ, ba bố", "Vua bánh mì", "Di sản trăm năm"...

nhan-sac-than-tuong-xinh-dep-nhat-lich-su-kpop-20-nam-truoc-10

Tháng 11/2015, trong cuộc bình chọn "Thần tượng xinh đẹp nhất trong lịch sử Kpop" với sự tham gia của hơn 146.000 người, dù 20 năm đã trôi qua, Eugene vẫn chiến thắng với số phiếu áp đảo - 25.8%. Cô vượt qua loạt tên tuổi lớn như Yoona (SNSD) - được 15,9% phiếu bầu, Suzy (Miss A) - được 15,4 %. Trước đó, cô nhiều lần đứng vị trí số một trong các cuộc bình chọn sắc đẹp.

nhan-sac-than-tuong-xinh-dep-nhat-lich-su-kpop-20-nam-truoc-11

Nhan sắc mặn mà, đằm thắm của Eugene hiện tại. Người đẹp từng công khai hẹn hò cố nghệ sĩ Park Yong Ha. Tuy nhiên, cặp sao sớm chia tay vì không chịu nổi áp lực của truyền thông và dư luận. Năm 2011, cô kết hôn với diễn viên Ki Tae Young. Chồng và bé Ro Hee - con gái của cô - đang tham gia chương trình thực tế "The Return of Superman".

Theo VNE

tin mới