Nữ hoàng nhạc pop hủy show châu Âu, bay hơn 20 tiếng để đến Việt Nam

Cùng với nhóm Bad Boys Blue, nữ hoàng nhạc pop của Đức Sandra Ann Lauer đang rất háo hức cho đêm diễn vào tối 11/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. 

Nữ ca sĩ thành công nhất nước Đức với 33 triệu đĩa nhạc tiêu thụ trên toàn thế giới: Sandra từng sang châu Á du lịch nhưng chưa bao giờ biểu diễn ở đây nên Việt Nam chính là điểm dừng chân đầu tiên của cô trong khu vực này.

Nhóm nhạc Bad Boys Blue, ca sĩ Sandar Ann Lauer sẽ là những nghệ sĩ quốc tế đầu tiên 'xông đất' sân khấu âm nhạc đầu năm 2017 trong đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra Live In Concert vào 20h ngày 11/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

"Với tôi, châu Á là một thế giới bí ẩn, hấp dẫn và chắc chắn sẽ rất đẹp mà đất nước các bạn nằm trong đó. Trong khi đó, tôi sinh ra ở Tây Ban Nha: một nơi mà con người khá phóng khoáng và cởi mở trong suy nghĩ. 

Vì vậy, tôi cũng cảm thấy tò mò khi đặt chân đến Việt Nam. Tôi được biết, ở đây, con người vốn được cho là kín đáo và dè dặt trong việc biểu hiện tình cảm.

Nhưng ở những buổi biểu diễn ở Mỹ mà 90% khán giả của tôi là người gốc Việt, tôi cũng thấy được khán giả Việt Nam thể hiện không quá cuồng nhiệt nhưng lại rất say mê tới tận phút cuối cùng ở mỗi đêm diễn.

Điều đó lại trở thành một động lực cũng như niềm tin cho tôi khi có dịp đến biểu diễn tại đất nước các bạn" – Sandra bày tỏ.

Sandra với niềm đam mê âm nhạc từ bé
Sandra với niềm đam mê âm nhạc từ bé

Đó cũng là lý do mà dù ở châu Âu thời điểm này, Sandra đang có rất nhiều show diễn nhưng cô vẫn quyết định nhận lời mời đến Việt Nam biểu diễn, chấp nhận đi một quãng đường xa tận 20 giờ bay.

Không chỉ vậy, giọng ca nổi danh thập niên 1980 còn tiết lộ sẽ đem theo dàn vũ đoàn trẻ đẹp, bốc lửa để đốt nóng không khí trong những ngày đầu mùa Xuân châu Á. 

Sandra Ann Lauer có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi mới 16 với nhóm nhạc nữ Arabesque.
Sandra Ann Lauer có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi mới 16 với nhóm nhạc nữ Arabesque.

Nói về sự nghiệp âm nhạc của mình, Sandra cho biết cô luôn muốn trở thành một ca sĩ từ khi còn là một cô bé hát cho cả nhà nghe.

"Khi còn nhỏ tôi thích hát và học cả múa balet nữa. Và tôi luôn biết rằng mình muốn được ở trên sân khấu. 

Còn nhớ, năm 13 tuổi, trong một dịp được mẹ đưa đi xem cuộc thi âm nhạc ở địa phương, tôi đã nói với mẹ là đi vệ sinh nhưng thực ra là để lẻn lên sân khấu xin hát một bài. 

Nhờ DJ của chương trình mở một bản nhạc của Olivia Newton-John, tôi đã cứ thế hát như mình là ca sĩ thật vậy" - Sandra kể về thời thơ ấu.

Theo TT&VH

tin mới