Cảnh Điềm bị la ó dù phim 'Kong' bội thu ở Trung Quốc

"Kong: Skull Island" khởi đầu tốt đẹp ở thị trường lớn nhất nhì thế giới song người đẹp đóng vai San bị chính khán giả nước này chê bai.

Theo trang Mtime, Kong: Skull Island đạt doanh thu gần 500 triệu nhân dân tệ (hơn 72,6 triệu USD) trong tuần đầu ra mắt ở Trung Quốc đại lục - lớn hơn so với doanh thu tuần đầu ra mắt ở thị trường Bắc Mỹ.

* Cảnh Điềm trong "Kong: Skull Island"

Sự góp mặt của Cảnh Điềm được coi là một trong các yếu tố khiến phim hút khách ở Trung Quốc. Tuy vậy, nữ diễn viên nhận nhiều lời chê từ giới chuyên môn cũng như khán giả vì thể hiện nhạt nhòa trong tác phẩm. Trang Sohu cho rằng vai của Cảnh Điềm có thể có, có thể không: "Cô ấy quá nhạt nhòa, hà cớ phải đóng nhân vật đó?".

Bài bình luận trên trang Meizhou cũng không đánh giá tốt thể hiện của Cảnh Điềm. "Cô ấy xuất hiện bên diễn viên chính song gần như không có sự tương tác nào. Có lẽ đây là cách để đoàn phim tiếp cận thị trường Trung Quốc, song sự tồn tại của cô ấy không có ý nghĩa gì với phim".

* Cảnh Điềm nói về vai diễn trên trường quay ở Ninh Bình

Trang điện ảnh Douban đăng bài bình luận của độc giả Suleebb: "Là một người Trung Quốc, tôi thấy rất xấu hổ vì nhân vật của Cảnh Điềm. Cô ấy ít thoại, tiếng Anh chưa chuẩn đều không có vấn đề gì. Điều đáng nói là cô ấy không thể hòa nhập vào phim. Ngoài ra, tạo hình của Cảnh Điềm cũng không hợp lý. Ai nấy đều bẩn thỉu bụi bặm sau mấy ngày không tắm rửa, vật lộn trên đảo, chỉ có Cảnh Điềm ăn vận sạch sẽ, tinh tươm".

Độc giả này nhận xét nhiều diễn viên Trung Quốc hiện nay không coi trọng việc đóng phim, không quan tâm đến vai diễn mà chỉ để tâm tới việc mình đẹp thế nào trước ống kính. 

Bài bình luận của Suleebb nhận được hàng trăm ý kiến đồng tình của khán giả. Phía Cảnh Điềm chưa phản hồi về các chỉ trích quanh thể hiện của cô trong Kong: Skull Island.

Cảnh Điềm gia nhập làng phim được 10 năm, hợp tác cùng hàng loạt siêu sao gốc Hoa như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan. Tuy vậy, cô không được đánh giá cao về diễn xuất. Mới đây, người đẹp sinh năm 1988 bị trao danh hiệu Nữ diễn viên gây thất vọng nhất năm 2016, do thể hiện gượng gạo trong Tử chiến Trường Thành - phim do Trương Nghệ Mưu đạo diễn.

Trailer phim "Kong: Skull Island"

Theo dự đoán của Mtime, phim Kong: Skull Island có khả năng đoạt hơn 145 triệu USD ở Trung Quốc. Trong khi đó tính đến ngày 24/3, bộ phim thu về 268 triệu USD trên toàn cầu. Tác phẩm có ngân sách 185 triệu USD, chưa kể chi phí quảng bá. Theo Hollywood Reporter, phim cần khoảng 450-500 triệu USD để hòa vốn (do các rạp chiếu thường giữ lại khoảng phân nửa tiền bán vé). Trung Quốc được kỳ vọng giúp bom tấn này hòa vốn.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.