Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi vẫn thường được tặng hoa và quà ngày 8/3'

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vẫn thường nhận được hoa và quà trong ngày 8/3 bằng những cách ngẫu nhiên nào đó.

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải một dòng trạng thái xúc động.

Theo đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tình cờ bắt gặp một bà lão bán vé số đến tận 12 giờ đêm. Sau khi hỏi han và đếm số vé số trên tay bà cụ, nam ca sĩ đã trả cho bà lão 1 triệu rưỡi cho 134 tờ vé số và không quên căn dặn “Ngoại về ngủ đi, không được lấy xấp vé số khác ra bán đâu nha!”.

Dòng trạng thái cảm động của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.
Dòng trạng thái cảm động của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.

Điều đáng mừng là sau đó ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh đã 'trúng’ giải thưởng 700.000 cho 7 tờ vé số may mắn. Anh cũng cho biết thêm: “Nếu trúng 7 tỷ tui sẽ trả nợ một số, còn lại mua hết hoa hồng tặng các fans nữ yêu dấu của tui nhân ngày 8/3”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ thêm những câu chuyện thú vị của mình trong ngày 8/3. Chủ đề là về những món quà đặc biệt nhất mà anh từng dành tặng cho người phụ nữ mà anh yêu quý. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đó không phải là một món quà nào cụ thể mà là sự xuất hiện bất ngờ của mình.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những câu chuyện thú vị trong ngày 8/3.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những câu chuyện thú vị trong ngày 8/3.

"Khi đó, tôi bất ngờ bay đến một thành phố khác - nơi có những người phụ nữ thân yêu của tôi đang ở đó. Có lẽ đó chính là món quà đặc biệt nhất mà tôi từng dành tặng cho họ".

Đối với những khán giả, Đàm Vĩnh Hưng cho biết hằng năm anh đều có những món quà đặc biệt và bất ngờ dành cho người hâm mộ nữ giới.

"Tôi vẫn hay viết những lời chúc tốt đẹp nhất trên trang cá nhân của mình để gửi đến những khán giả nữ. Bên cạnh đó, tôi còn đặt những cánh hoa vàng óng ánh để tặng những khán giả hâm mộ thân thiết. Và dĩ nhiên, năm nay cũng như thế!.

Ngoài ra, năm nay tôi chọn Hà Nội để tổ chức một show đặc biệt giới hạn chỉ vài trăm người với chủ đề Yêu. Đây được xem như món quà của tôi để dành tặng cho mọi người trong ngày 8/3.

Thật sự, tôi vẫn thường nhận được hoa và quà trong ngày 8/3 bằng những cách ngẫu nhiên nào đó".

Khi được hỏi về mối quan hệ với mẹ mình tại thời điểm hiện tại cũng như món quà anh dự định sẽ tặng cho mẹ ngày 8/3, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn: ''Tôi chính thức chấm dứt các câu chuyện có liên quan đến mẹ mình trên báo chí"./.

Theo VOV

tin mới