Giọng hát Việt nhí khởi động mùa 5

Chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5 vừa chính thức được khởi động bằng buổi sơ tuyển tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM.

Trịnh Nhật Minh: Từ quán quân Đồ Rê Mí đến quán quân Giọng hát Việt nhí Đông Nhi đã ‘hy sinh’ thế nào để Nhật Minh giành Quán quân Giọng hát Việt nhí?Nhật Minh bất ngờ giành Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2016; Thụy Bình thua đáng tiếcTrải qua 4 mùa giải, Giọng hát Việt nhí đã trở thành sân chơi quen thuộc của đông đảo các giọng ca nhí. Cũng từ đây, nhiều tài năng nhí đã được tìm ra và có cơ hội phát triển như Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Nguyễn Thiện Nhân, Hồng Minh... gần đây nhất là Nhật Minh - quán quân Giọng hát Việt nhí 2016.

Nhật Minh, quán quân của Giọng hát Việt nhí mùa 4
Nhật Minh, quán quân của Giọng hát Việt nhí mùa 4

Buổi sơ tuyển tại TP HCM sẽ bắt đầu vào lúc 8h00 ngày 18-19/3 tới đây tại Gala Center (415 Hoàng Văn Thụ, P2, Quận Tân Bình). Đặc biệt, buổi casting sẽ có sự xuất hiện của những giọng ca nhí như Thiện Nhân, Thế Lân, Nhã Thy, Thụy Bình và Hoàng Anh.

Một tuần sau đó, chương trình cũng sẽ nhanh chóng đến với khu vực miền Bắc với buổi tuyển sinh tại Savico Megamall (7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên) vào 2 ngày 25-26/3 với sự tham gia của Quang Anh, Nhật Minh.

Ngay sau khi tìm kiếm được những giọng ca đầy tiềm năng và triển vọng, Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ được chính thức lên sóng vào dịp hè tới đây. 

Theo TT&VH

tin mới