7 sai lầm khiến phụ nữ trở nên kém hấp dẫn

Quần áo hở hang, sự độc lập quá mức hoặc ngược lại, kiểu người mẫu, đề cao sự cống hiến, hiểu sai về đời sống tình dục, luôn cố tình tỏ ra ngu ngốc, trang điểm quá kỹ... là những điểm khiến phụ nữ trở nên kém hấp dẫn.

 

Quần áo hở hang: Khi cố gắng thu hút sự chú ý, các cô gái thường chọn trang phục gợi cảm như váy hở cổ, váy ngắn, váy bó... Thực tế, trang phục thanh lịch và nữ tính lại khiến các nàng trở nên hấp dẫn hơn.

 

Sự độc lập quá mức hoặc ngược lại: Có những cô gái nghĩ rằng khi bắt đầu một mối quan hệ, cô ấy phải hoàn toàn độc lập và quản lý tài chính của mình, tự quyết định mọi thứ... Nhưng sự thật là, khi hai người tin tưởng, giúp đỡ lẫn nhau và không ngại nhận sự hỗ trợ, họ có thể xây dựng một mối quan hệ hạnh phúc.

Tất nhiên, đàn ông muốn bảo vệ và chăm sóc những người thân yêu nhưng phụ nữ vẫn nên có ý kiến của riêng mình. 

 

Kiểu người mẫu: Hàng triệu cô gái trên khắp thế giới 'tra tấn' bản thân bằng cách ăn kiêng để có thân hình hoàn hảo hoặc phẫu thuật để có vẻ ngoài mơ ước, làm mất đi cá tính của mình nhưng sự thật thì một phụ nữ biết cách chăm sóc vẻ đẹp vốn có mà không phải vẻ đẹp của sự sao chép mù quáng sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

 

Sự cống hiến: Một số phụ nữ hoàn toàn quên đi cuộc sống của mình và họ luôn thôi thúc mình sống và cống hiến vì những người thân yêu nhưng sự thật là người phụ nữ có cá tính và sở thích riêng, đồng thời luôn biết giữ gìn tốt mọi mối quan hệ mà không đánh mất mình trong mắt người khác là mẫu người phụ nữ vô cùng hấp dẫn.

 

Đời sống tình dục: Kỹ thuật sex không quan trọng bằng sự hòa hợp. Hãy luôn đề cao tính tương đồng, sự nhạy cảm, khả năng thưởng thức tình dục và mong muốn đem lại niềm vui cho người mình yêu.

 

Hành vi ngu ngốc: Nghiên cứu thực hiện tại Đại học California State cho thấy, phụ nữ có đôi chút ngớ ngẩn cũng có thể hấp dẫn tuy nhiên, người ta luôn muốn xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với những phụ nữ thông minh.

 

Trang điểm quá kỹ: Một số cô gái nghĩ rằng trang điểm cầu kỳ sẽ hấp dẫn nhưng thực tế, trong một số nghiên cứu cho thấy, phụ nữ trang điểm vừa phải và ăn mặc thanh lịch sẽ hấp dẫn hơn.

Theo PNVN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.