Bé 7 tuổi hát dân ca khiến Cẩm Ly nghẹn ngào

Nữ giám khảo nghẹn ngào khi theo dõi phần trình diễn "Chị hai" của Nghi Đình và Nhật Vy trong game show tìm kiếm tài năng nhí.

Tập 6 cuộc thi Thần tượng tương lai lên sóng tối 15/4. Bé Nghi Đình, 7 tuổi, đến từ Long An và Nhật Vy, 10 tuổi, đến từ Cần Thơ thể hiện tiết mục Chị hai của nhạc sĩ Sơn Hạ.

* Bé Nghi Đình và Nhật Vy hát "Chị hai"

Trên sân khấu, Nghi Đình mặc trang phục học sinh, Nhật Vy diện áo bà ba trong cảnh trí làng quê với giường tre, quang gánh, bó rau... Cả hai hóa thành cặp chị em, hát về nỗi hy sinh của người chị trong một gia đình không còn mẹ cha, chị phải quẩy gánh rau sớm khuya nuôi em khôn lớn. 

Hai thí sinh nhí khoe chất giọng trong trẻo trên nền nhạc âm hưởng dân ca. Trong vai người em, Nghi Đình lấy cảm xúc giám khảo bằng những câu hát: "Cha mất ngày em biết bò/ Hai thay thế mẹ bế bồng cho em đừng khóc". Cô bé cũng thể hiện khả năng diễn xuất trong những câu thoại tỏ lòng lo lắng cho người chị vất vả mưu sinh. Ngồi bên dưới, giám khảo Cẩm Ly nhẩm theo câu hát của thí sinh nhí. Ở cuối tiết mục, cô lấy tay lau vội nước mắt.

* NSND Thu Hiền khen Nghi Đình - Nhật Vy hát cảm xúc

NSND Thu Hiền chia sẻ bà ngậm ngùi theo dõi phần trình diễn khi hai bé thể hiện cảm xúc và diễn xuất như hai chị em ruột. Nghệ sĩ cũng đánh giá Nghi Đình đôi khi thiếu tự tin, nhưng nữ giám khảo lại thích điểm này ở cô bé. Ca sĩ Cẩm Ly nhận xét Nhật Vy chưa làm tròn vai người chị, còn giữ khoảng cách khi hát và diễn cùng Nghi Đình.

Cặp thí sinh nhí cùng được ban giám khảo đồng ý cho đi tiếp vào vòng trong. Ở vòng đầu, Nghi Đình là thí sinh gây sốt với tiết mục Bún riêu cua đồng. Cô bé được Cẩm Ly khen ngợi là "hiện tượng hát dân ca". 

* Bé Nghi Đình gây sốt khi hát "Bún riêu cua đồng"

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.