Các sao phải Hollywood phải chi bao nhiêu tiền để làm đẹp?

Đằng sau vẻ ngoài rạng rỡ và tỏa sáng là cả một ekip với chi phí lên đến hàng chục triệu đồng chỉ trong một lần xuất hiện của các sao thôi đấy nhé!

Siêu mẫu Kim Kardashian

Siêu mẫu Kim Kardashian

Theo các chuyên gia trang điểm cho Kim, cô có khi phải trang điểm lên đến 50 bước, sử dụng trên dưới 40 sản phẩm khác nhau để có được diện mạo ưng ý nhất. Chỉ với đôi môi, cô nàng sẵn sàng ngồi hàng giờ để mix 5 cây son Tom Ford khác nhau để có được màu sắc như ý. Ước tính chi phí cho riêng việc trang điểm mỗi sáng của cô Kim lên đến 45 triệu đồng/ tháng.

Kylie Jenner - Nhân vật truyền hình thực tế của Mỹ

Cac sao phai Hollywood phai chi bao nhieu tien de lam dep?

Không chịu kém cạnh với cô chị Kim Kardashian, hot girl số một Hollywood- Kylie Jenner chi đến 11- 80 triệu đồng cho mỗi lần làm tóc. Ngoài ra, để có được làn da nâu bóng sexy, cô đã sử dụng bình xịt tạo da rám nắng từ hãng Jimmy Choo với cái giá 8 triệu đồng đắt đỏ. Biểu tượng của Kylie chính là bờ môi căng mọng thương hiệu, để có được đôi môi này cô nàng đã chi đến 15 triệu doodngd cho mỗi lần tiêm chất làm đầy cho môi.

Ca sỹ, vũ công Jennifer López 

Cac sao phai Hollywood phai chi bao nhieu tien de lam dep?

Theo một nguồn tin thân cận, chu trình dưỡng da của Jennifer Lynn López luôn trên mức 22 triệu đồng/ tuần. Cô cũng từng sử dụng bộ dưỡng da có giá lên đến 43 triệu đồng/ lọ.

'Nữ hoàng nhạc Pop' Madonna 

Cac sao phai Hollywood phai chi bao nhieu tien de lam dep?

"Nữ hoàng nhạc Pop" Madonna là một trong những 'cao thủ' về chăm sóc da tại gia. Cô không chỉ chuyên chú đến các spa để chăm sóc sắc đẹp như đàn em mà đã chi hẳn 1,7 tỷ đồng chỉ để mua một loại máy chuyên dụng để tẩy tế bào chết. Madonna cũng đã chi đến 300 triệu đồng để mua một loại máy sử dụng oxygen để làm đẹp da.

Theo Phununews

tin mới