Hà Anh phản pháo tin đồn không được tham gia The Face vì nhiều yêu sách

Có thông tin cho rằng Hà Anh 'yêu cầu quá quắt' khiến ban tổ chức The Face không thể đáp ứng nên cô đã lỡ hẹn với chương trình. 

Siêu mẫu Hà Anh nói về 'bún chửi với các nhà đạo đức học'Hà Anh đáp trả cộng đồng sau lễ đăng ký kết hôn bị chê 'vẽ vời'Hà Anh: 'Tôi là người ưa vất vả, tự thân lập thân'

Trang cá nhân của siêu mẫu Hà Anh vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài về quan điểm của cô khi quyết định lựa chọn một chương trình tham gia. Theo "chân dài" Hà Nội này, có 4 yếu tố: đúng đam mê và chuyên chuyên môn; có thể cho cô học hỏi xây dựng thương hiệu; kiếm thêm thu nhập và có thể ủng hộ, xây dựng ngành nghề. Ngoài ra, công việc còn phải đáp ứng:

- Thời gian làm việc không làm ảnh hưởng nhiều hoặc quá nhiều đến thời gian tôi dành cho ông xã, và thời gian biểu chúng tôi dành cho nhau.

- Công việc mang thông điệp tích cực/ có định hướng tích cực, uy tín, phù hợp với tầm nhìn của thương hiệu cá nhân của tôi".

ha-anh-phan-phao-tin-don-ra-yeu-sach-nen-khong-tham-gia-the-face

"Tâm thư" Hà Anh đăng tải.

Hà Anh khẳng định cô luôn sẵn sàng chụp hình cho các nhà thiết kế trẻ hay chẳng ngần ngại tư vấn cho các thương hiệu đang phát triển ở Việt Nam… đều với giá catse là 0 đồng. Nhưng theo cô, khi đã làm việc một chương trình giải trí kinh doanh, các vấn đề phát sinh: giờ giấc, công việc khác bị đảo lộn khiến cô phải suy tính.

"Đặc biệt là khi bạn đã là một gương mặt đắt giá với các thương hiệu, và việc làm việc trực tiếp với các thương hiệu khác có thể là đối thủ với những thương hiệu bạn đang đại diện, sẽ làm bạn có khả năng mất đi nhiều cơ hội với những thương hiệu hiện tại mình đang đại diện - và những thương hiệu đang nhắm tới bạn lắm chứ!

Và điều quan trọng nhất, khi bạn được thông báo rằng bạn sẽ phải dành một tháng rưỡi phải luôn luôn "on call", ba ngày quay, 2 ngày đào tạo. Lịch có thể thay đổi thường xuyên mà không báo trước, bạn phải chầu chực chờ quay từ 4-5 giờ sáng đến 12 giờ đêm và có thể hơn thế nữa. 

…Và quan trọng nhất nhất, đối với tôi là làm đảo lộn tất cả các sinh hoạt của vợ chồng tôi. Đó là những gì tôi thầm nhẩm trong đầu khi nhận được lời mời cộng tác làm HLV của chương trình The Face".

ha-anh-phan-phao-tin-don-ra-yeu-sach-nen-khong-tham-gia-the-face-1
Siêu mẫu Hà Anh

Tuy nhiên, cựu giám khảo Next Top Model chia sẻ cô trân trọng lời mời của ban tổ chức, bởi: "Họ có trân trọng mình, hoặc nghĩ mình sẽ mang lại lợi ích cho chương trình của họ thì họ mới mời mình". Nhưng "chân dài" không hài lòng khi: "Đây là những yêu cầu chung mà team tôi đưa ra với tất cả các chương trình. Và tất cả những chương trình tôi từng tham gia như Hoa khôi áo Dài, Elite Model Look, hay kể cả VNTM đều có thể đáp ứng được không chút khó khăn, thì tôi cũng chẳng hiểu sao đối với một chương trình lớn của một công ty truyền thông đại gia như Cát Tiên Sa lại là những "Yêu cầu quá quắt".

Cuối cùng, siêu mẫu cho rằng có thể đây chỉ là phát ngôn của một kẻ giấu mặt tự nhận là nhân viên của Cát Tiên Sa, nhưng: "Tôi nghĩ việc mình nhẽ ra nên làm là gặp trực tiếp anh Minh (Giám đốc) để kể về câu chuyện này. Có khi anh làm sếp ở trên, những chuyện bên dưới không được báo cáo rõ, khéo lại hiểu nhầm tôi".

"Tâm thư" của Hà Anh sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thông cảm cũng như đồng tình với quan điểm của siêu mẫu. Tài khoản Phạm Đức Long viết: "Dù không theo dõi chị quá nhiều nhưng chị nói đúng, chương trình chưa thoả mãn về cơn khát thời trang.

Và đặc biệt khán giả nên tỉnh táo để không bị dắt mũi bởi những ng nặc danh đưa thông tin thiếu xác thực". "Em vẫn tiếc vì đã lâu lắm rồi không được thấy chị thường xuyên trên một chương trình truyền hình thực tế. Nhưng công việc của chị, chị có quyền quyết định. Hy vọng sẽ sớm có một chương trình phù hợp để có thể thấy chị mỗi tuần", một tài khoản khác bình luận.

Theo Ngôi sao

tin mới