Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

Cuộc thi Miss Grand International sắp tổ chức ở Việt Nam chỉ không chấp nhận thí sinh phẫu thuật chuyển giới.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 được lên kế hoạch tổ chức tại Việt Nam từ ngày 5 đến 25/10 tại Quảng Bình và Phú Quốc. Ngoài những quy định chọn lựa thí sinh, địa điểm diễn ra các phần thi phụ cũng được quan tâm.

Dự kiến, tỉnh Quảng Bình là nơi tổ chức phần thi trang phục dân tộc từ ngày 15 đến 19/10. Phần thi áo tắm và chung kết có thể được tổ chức tại Phú Quốc. Khi được hỏi về địa điểm thi trang phục dân tộc, ban tổ chức cho biết họ vẫn chưa ra quyết định cuối cùng. Trước đó, tỉnh Quảng Bình từng đề xuất tổ chức phần thi này tại động Thiên Đường. Tuy vậy, ý tưởng bị nhiều người phản đối với lý do gây ảnh hưởng đến việc bảo tồn tự nhiên. Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Bình sau đó đã đề xuất với ban tổ chức Miss Grand International thay thế động Thiên Đường bằng một khu nghỉ dưỡng nằm ở ven biển của địa phương.

Ban tổ chức - một đơn vị truyền thông của Việt Nam - nói thêm cuộc thi năm nay được tạo điều kiện thuận lợi. Họ không phải trả tiền bản quyền cho Miss Grand International. Phía Việt Nam phải chi khoảng 50 tỷ đồng đầu tư cho sự kiện.

hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-cho-phep-thi-sinh-phau-thuat-thm-my

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 - Ariska Putri Pertiwi - cùng chủ tịch cuộc thi và Á hậu Việt Nam 2014 có mặt tại sự kiện.

Dự kiến khoảng 80 thí sinh đến Việt Nam dự thi từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài các phần chính như áo tắm, trang phục dân tộc..., thí sinh còn có các buổi đi thăm, hỗ trợ những em nhỏ là nạn nhân của chiến tranh. Các cô gái sẽ kêu gọi quyên góp từ thiện, tham gia thúc đẩy chiến dịch vì hòa bình.

Người đẹp đoạt vương miện phải về Thái Lan - nơi khai sinh ra cuộc thi - sống và làm việc một năm. Người này sẽ tham gia các hoạt động nhằm xoa dịu nỗi đau cho các nạn nhân chiến tranh.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International, viết tắt MGI) khởi động từ năm 2013. Hiện tại, MGI được xếp trong top các cuộc thi nhan sắc quốc tế như Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Supranational. Thông điệp chính của MGI là “Ngừng chiến tranh và bạo lực”.

Năm 2016, giải nhất của cuộc thi thuộc về người đẹp Indonesia - Ariska Putri Pertiwi. Thí sinh Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp khi ấy là Nguyễn Thị Loan. Cô chỉ dừng chân ở Top 20.

Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc này vào năm ngoái.

Nguyễn Thị Loan từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc này vào năm ngoái.

Năm 2015, cuộc thi được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan. Ban đầu, người đẹp Anea Garcia - đến từ Cộng hòa Dominica - đăng quang. Tuy vậy, đến tháng 3/2016, ban tổ chức cuộc thi quyết định tước vương miện của cô với lý do “không hoàn thành nghĩa vụ và làm theo các hợp đồng thỏa thuận với ban tổ chức”. Á hậu 1 Claire Elizabeth Parker - người Australia - được chọn thay thế.

Năm 2014, người đẹp Cao Thùy Linh dự thi Miss Grand International ở Thái Lan và giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất". Tuy vậy, cô bị phạt do đi thi khi chưa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép. Năm 2015, người đẹp Lệ Quyên đại diện dự thi ở đấu trường nhan sắc này nhưng không đạt thành tích.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.