Ngọc Trinh: 'Con người tôi giống đôi dép lào, tự nhiên và thoải mái'

Nữ hoàng nội y khiến người hâm mộ thích thú khi bật mí biệt danh mới và thẳng thắn thừa nhận mình giống một đôi dép lào.

- Tháng 4 này, Ngọc Trinh có bất ngờ nào muốn gửi đến khán giả?

- Như mọi người thấy thì Ngọc Trinh đã nhuộm màu tóc mới. Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh nhuộm màu tóc sáng như vậy. Điều này nhằm tạo ấn tượng cho một thương hiệu thời trang mà mình làm người mẫu đại diện.

Ngọc Trinh cũng muốn thay đổi hình ảnh bản thân để không gây nhàm chán với mọi người. Tuy nhiên, mãi đến khi nhận được lời mời từ thương hiệu thời trang này, mình mới mạnh dạn thực hiện. Ngọc Trinh mong rằng hình tượng mới này sẽ được công chúng đón nhận và yêu thích.

Ngoc Trinh: ‘Con nguoi toi giong doi dep lao, tu nhien va thoai mai' hinh anh 1
Ngọc Trinh trẻ trung với mái tóc mới. 

- Ngọc Trinh có yêu thích hình ảnh mới của mình không?

- Ngọc Trinh rất yêu thích và cũng rất vui khi được mọi người dành lời khen ngợi, đặc biệt là sau khi bộ ảnh chính thức của bộ sưu tập (BST) mùa hè được tung ra. Nhiều người khen rằng màu tóc mới giúp Ngọc Trinh trẻ đẹp hơn. Một số bạn còn nhận xét Ngọc Trinh trông giống búp bê nữa (cười).

- Hình ảnh soái ca trong mơ của Ngọc Trinh là gì?    

- Ngọc Trinh mơ rằng có một chàng trai không ngại ngồi xuống và mang giày cho mình, hoặc anh ấy có thể đợi hàng tiếng đồng hồ để Ngọc Trinh tự do mua sắm thoải mái.

Ngoc Trinh: ‘Con nguoi toi giong doi dep lao, tu nhien va thoai mai' hinh anh 2
Người đẹp 9X luôn gắn liền hình ảnh của mình với những đôi giày cao gót.

- Những lúc không mang giày cao gót, Ngọc Trinh sẽ mang loại giày dép nào?

- Khi không dự sự kiện, hầu như Ngọc Trinh sử dụng dép lào trong mọi tình huống: đi gội đầu, làm móng hay đi ăn với bạn bè… Bình thường, Ngọc Trinh đã mang giày cao gót quá nhiều. Điều này tạo cảm giác khó chịu cho bàn chân, cũng như khiến các ngón chân mình bị chai. Do đó, bất cứ khi nào có thể, Ngọc Trinh đều sử dụng dép lào. Đặc biệt, khi du lịch thì Ngọc Trinh không thể thiếu đôi dép này. Trong thời tiết nóng bức, mang dép lào là thoải mái nhất.

Có thể nói, con người Trinh cũng như đôi dép lào vậy, lúc nào cũng tự nhiên và thoải mái. Chỉ cần tìm kiếm trên Google tên Ngọc Trinh, mọi người đều có thể thấy ảnh Ngọc Trinh mang déo lào. Những người bạn thân thiết của Trinh đều đặt biệt danh cho mình là “Ngọc Trinh dép lào”.

Ngoc Trinh: ‘Con nguoi toi giong doi dep lao, tu nhien va thoai mai' hinh anh 3
Ngọc Trinh cho biết, cô rất thích đi dép lào khi không dự sự kiện.

- Vì sao Ngọc Trinh quyết định đồng hành cùng thương hiệu giày Việt Juno?

- Từ trước đến nay, phần lớn mọi người biết đến Ngọc Trinh qua những món đồ hàng hiệu. Vì vậy, bây giờ Trinh mong muốn đồng hành cùng một thương hiệu Việt để mang hình ảnh của mình đến gần hơn với người hâm mộ. Ngọc Trinh cũng tìm thấy được điểm tương đồng giữa mình và thương hiệu Juno. Đó là sự ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung và mạnh mẽ.

- Ngọc Trinh nhận xét như thế nào về chất lượng giày và túi xách của Juno?

- Ngọc Trinh đã được đi tham quan nhà máy và công ty của thương hiệu giày Juno. Trinh rất vui vì vừa bước vào công ty, tất cả nhân viên đều chào đón mình nồng nhiệt. Chất lượng giày của Juno khiến Ngọc Trinh bất ngờ, chưa kể phong cách và màu sắc cũng rất phong phú.  Một điều nữa khiến Trinh khá thích thú là giá cả rất phải chăng, phù hợp với phụ nữ ở mọi miền đất nước.

Ngoc Trinh: ‘Con nguoi toi giong doi dep lao, tu nhien va thoai mai' hinh anh 4
Ngọc Trinh thích thú khi bạn bè gọi mình là “Trinh dép lào”.

- Ngọc Trinh có bất ngờ không khi thương hiệu Juno chọn dép lào là món quà khuyến mãi cho khách mua hàng?

- Ngọc Trinh rất bất ngờ khi thương hiệu này lựa chọn dép lào là quà tặng khuyến mãi khách hàng nhân dịp ra mắt BST hè. Những đôi dép này thật sự rất đáng yêu và trẻ trung, rất nhiều màu sắc để các cô nàng yêu thích sự mới mẻ như Ngọc Trinh cùng lựa chọn.

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.