Đàm Vĩnh Hưng: 'Nếu có ngai vàng, tôi xin nhường cho Dương Triệu Vũ'

Đàm Vĩnh Hưng tặng cho đứa em chiếc gối tự đính và thêu hoa, hứa với bố mẹ Dương Triệu Vũ sẽ chăm sóc anh suốt đời.

dam-vinh-hung-neu-co-ngai-vang-toi-xin-nhuong-cho-duong-trieu-vu

Dạ tiệc âm nhạc kỷ niệm tình tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diễn ra tối 15/5 với sự góp mặt của 100 khách mời.

dam-vinh-hung-neu-co-ngai-vang-toi-xin-nhuong-cho-duong-trieu-vu-1
dam-vinh-hung-neu-co-ngai-vang-toi-xin-nhuong-cho-duong-trieu-vu-2

Hai nhân vật chính kỳ công chuẩn bị không gian sang trọng bao quanh là "rừng" hoa tươi tại một khách sạn 6 sao ở Sài Gòn.

dam-vinh-hung-neu-co-ngai-vang-toi-xin-nhuong-cho-duong-trieu-vu-3

Họ đưa các khách mời đến với những giai điệu đầy cảm xúc trong các ca khúc trữ tình gắn với chặng đường 14 năm 9 tháng của tình bạn: Tháng sáu trời mưa, Ngày mưa, Cảm giác với một người khác, Mãi mãi không ân hận, Có lời nào ta lỡ quên, Cám ơn một niềm đau...

dam-vinh-hung-neu-co-ngai-vang-toi-xin-nhuong-cho-duong-trieu-vu-4

Không gian ngập tràn ánh nến và hoa giúp đôi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thoải mái trải lòng về những kỷ niệm vui buồn từ những ngày đầu quen biết nhau. Lý do giọng ca Chơi vơi trong cơn đau vừa về Việt Nam lại nhận được sự giúp đỡ ân tình của "ông Hoàng nhạc Việt" được xem như một mối lương duyên.

dam-vinh-hung-neu-co-ngai-vang-toi-xin-nhuong-cho-duong-trieu-vu-5

Theo Mr. Đàm kể lại, Dương Triệu Vũ về Việt Nam lúc 18 tuổi để quay một video clip ca nhạc với mục đích lưu giữ làm kỉ niệm. Em trai Hoài Linh thừa nhận lúc ấy chỉ ấn tượng giọng ca của ca sĩ Quang Dũng chứ không thích Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên trong buổi đầu gặp gỡ tại phòng trà năm 2002, nghe chất giọng trữ tình của đàn anh, Dương Triệu Vũ như "trúng tiếng sét" và… đi theo Đàm Vĩnh Hưng.

Phát hiện chất giọng tốt của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục gia đình nam danh hài cho anh bước vào con đường ca hát. Từ đó, showbiz Việt có thêm Cu Tin - tên nhà của "hoàng tử mắt hí".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ rằng cả hai đã ăn ý một cách kỳ lạ, không chỉ trong gu âm nhạc, phong cách ăn mặc mà còn trong những hoạt động ngày thường.

dam-vinh-hung-neu-co-ngai-vang-toi-xin-nhuong-cho-duong-trieu-vu-6

Dù đồng hành và đóng góp một phần không nhỏ trong sự thành công của Cu Tin, nhưng nam ca sĩ Say tình luôn dành những lời ngưỡng mộ về giọng hát và nỗ lực của đàn em. Để kỷ niệm cho tình bạn, tình đồng nghiệp gần 15 năm, Đàm Vĩnh Hưng còn bất ngờ dành tặng cho Dương Triệu Vũ chiếc vỏ gối do chính anh thêu và đính hoa tỉ mỉ. Anh còn thể hiện mong ước vật kỉ niệm êm ái này sẽ theo bên đàn em thân thiết, giúp anh không còn những bấp bênh trên đường đời sau này.

Mr. Đàm tuyên bố từ nay về sau sẽ thay mặt ba mẹ Hoài Linh chăm sóc cho Dương Triệu Vũ và hứa yêu thương học trò. "Nếu có ngai vàng, tôi xin nhường nó cho Dương Triệu Vũ", Đàm Vĩnh Hưng nói.

dam-vinh-hung-neu-co-ngai-vang-toi-xin-nhuong-cho-duong-trieu-vu-7

Nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng chia sẻ nhiều kỉ niệm về cặp đôi. Hồ Ngọc Hà cho biết cô ngưỡng mộ tình cảm 15 năm qua của hai đồng nghiệp. Cô chia sẻ không nghĩ một ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng có thể ngồi giữa sân bay kết hoa trên cái gối tặng cho Dương Triệu Vũ như vậy.

Theo VNE

tin mới