Diễn viên Hoài An bức xúc vì bị đưa hình ảnh lên trang môi giới 'phi công trẻ'

Nữ diễn viên 'Ngã rẽ cuộc đời' bức xúc trên trang cá nhân khi những hình ảnh của mình bị một tài khoản lạ tự ý đăng tải.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hoài An đăng tải những hình ảnh cùng dòng status thể hiện sự không hài lòng khi có tài khoản lạ tự ý lấy hình ảnh của chị đăng tải trên mạng xã hội nhằm mục đích môi giới tình yêu. Chị nhắn nhủ:

"Nếu em muốn tìm phi công thì có thể tự đưa hình mình chứ lấy hình người ta đăng lên làm chi vậy em? Chị đâu có mướn em đâu bé?... Ai xúi quẩy em làm trò này? Chị mà điều tra ra tung tích của em rồi thưa là em mệt à nha".

dien-vien-hoai-an-tuc-gian-vi-bi-dua-hinh-anh-len-trang-moi-gioi-phi-cong-tre

Tài khoản lạ tự ý đăng tải những hình ảnh của nữ diễn viên Hoài An.

Dòng trạng thái của chị sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Liên hệ với nữ diễn viên, chị chia sẻ: "Có người em làm phó đạo diễn thấy bài người ta đăng nên đã nhắn tin cho tôi biết".

Chị cũng cho biết thêm hiện tại chị đã liên hệ trực tiếp với tài khoản lạ đó để yêu cầu gỡ những hình ảnh đó xuống, đối phương cũng đã có động thái tháo bài. Theo chị, có thể đối phương không biết rõ chị là ai nên mới lạm dụng hình ảnh: "Tôi nghĩ người lấy hình tôi cũng có khi không biết tôi là ai và chủ đích không phải muốn hại tôi".

Hoài An là diễn viên truyền hình nổi tiếng. Chị được khán giả truyền hình biết đến qua các vai diễn: Người đẹp Tây Đô, Chạm vào danh vọng, Gọi bình minh đến...

dien-vien-hoai-an-tuc-gian-vi-bi-dua-hinh-anh-len-trang-moi-gioi-phi-cong-tre-1

Nữ diễn viên Hoài An.

Bài viết của chị sau khi đăng tải đã nhận được hàng trăm ý kiến bình luận, đánh giá. Rất nhiều ý kiến bức xúc, đồng tình với quan điểm của chị cần phải làm rõ mọi chuyện để không ảnh hưởng tới uy tín và hình ảnh. Bên cạnh đó mọi người cũng bày tỏ sự thông cảm khi nữ diễn viên vô tình gặp phải sự cố này.

Tài khoản Nguyễn Thu Hằng bình luận: "Tôn trọng tường nhà chị, không thì cho họ ăn đủ thứ trên đời luôn ấy. Dừng ngay trò này lại đi". "Trời ạ, coi mà nổi điên. Ở đâu tự ý lấy hình ảnh cá nhân người ta đăng tào lao zây? Mấy phải tìm cách kiện cho nó chừa đi chị ạ", tài khoản My Hong viết.

Facebooker Hang Tran chia sẻ: "Mới đọc làm con giật mình à. Hên là cô kịp thời nhận được thông tin này, phát tán ra chắc mệt mỏi". "Em nghĩ cần truy lùng rồi dạy cho em nó một trận tới bến luôn chị, report Facebook, người đó rồi cũng tạo Facebook mới và sẽ còn post dài dài", một tài khoản khác viết.

Theo ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.