Hé lộ dàn giám khảo The Voice Kids 2017?

Dàn giám khảo đặc biệt của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 đang được chú ý qua nhiều cái tên được đồn đoán sẽ “cầm trịch” vị trí quan trọng của mùa giải năm nay.

Dàn giám khảo The Voice Kids 2016: Vũ Cát Tường - Đông Nhi-Ông Cao Thắng - Noo Phước Thịnh
Dàn giám khảo The Voice Kids 2016: Vũ Cát Tường - Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Noo Phước Thịnh

Vậy những ai sẽ là giám khảo The Voice Kids 2017?

Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn là cái tên đầu tiên nằm trong bảng đề cử của mùa giải năm nay. Từng là thành viên trong nhóm nhạc Underground, đoạt giải 3 The Remix 2016 và hàng loạt các bài hit trên thị trường như Phía sau một cô gái, Đi để trở về, Anh đã quen với cô đơn… được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cùng với đó, phong cách và cá tính phóng khoáng đậm chất Hiphop và Underground, Soobin sẽ đem lại một màu sắc mới mẻ với The Voice Kids 2017.

Soobin Hoàng Sơn
Soobin Hoàng Sơn

Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP
Sơn Tùng MTP

“Ông vua triệu view” Sơn Tùng MTP chắc chắn sẽ gây nên chấn động lớn nếu như anh “cầm trịch” vị trí HLV của Giọng hát Việt nhí năm nay. Mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, Sơn Tùng luôn khiến khán giả phải tò mò chăm chú theo dõi trong từng sản phẩm, mỗi MV bài hát đều đạt lượt xem khủng như Buông đôi tay nhau ra, Lạc trôi, Nơi này có anh,… nhất cử nhất động đều được cộng đồng mạng theo dõi từng chút một. Thậm chút, những phát ngôn của Sơn Tùng trở thành những câu nói “đại chúng” của cộng đồng mạng và lọt top 55 Gương mặt thời trang châu Á ở hạng mục Fashion Awards Year 2016. 

Với sức hút lớn, chắc chắn khi ngồi trên ghế nóng The Voice Kids 2017, Sơn Tùng sẽ là một trong những HLV được nhiều thí sinh lựa chọn nhất bởi phong cách, cá tính vừa sôi nổi, “quái” và cực nhí nhảnh, dễ thương “như con nít” của anh chàng.

Giang Hồng Ngọc

Sở hữu ngoại hình xinh xắn và giọng ca nội lực đầy kĩ thuật, lại có thời gian hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, Giang Hồng Ngọc là cái tên đủ khả năng để ngồi trên chiếc ghế HLV cho những “mầm non” trên con đường ca hát. Bên cạnh đó, thành tích Quán quân X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2014 và Giải vàng The Remix 2015 giúp cô khẳng định thêm chuyên môn cho bản thân mình. Với Giang Hồng Ngọc, có thể đoán được cô là nữ HLV sẽ nghiêng về chuyên môn thanh nhạc nhiều hơn.

Giang Hồng Ngọc
Giang Hồng Ngọc

Hương Tràm

Cũng như Giang Hồng Ngọc, nếu như Hương Tràm là cái tên đảm nhận vị trí HLV Giọng hát Việt nhí 2017 có lẽ sẽ không có gì bàn cãi. Bước ra từ những cuộc thi truyền hình thực tế, Quán quân cả Giọng hát Việt 2012 và The Remix 2016, Hương Tràm đủ bản lĩnh để có thể huấn luyện giọng hát cho các bé. Không chỉ vậy, những sản phẩm âm nhạc của Hương Tràm luôn được đánh giá cao về kĩ thuật ở giọng hát cũng như những bản hát live hát người nghe nổi da gà. Bên cạnh đó, chắc hẳn còn có thêm những màn vũ đạo và cách dàn dựng bắt mắt cho các tiết mục biểu diễn.

Hương Tràm
Hương Tràm

Minh Hằng

Đặt để Minh Hằng ở “bảng đề cử” này có lẽ gây ngạc nhiên cho nhiều người. Là một gương mặt ăn khách của truyền hình và các nhãn hàng quảng cáo, hình ảnh của Minh Hằng xuất hiện khắp nơi. Hoạt động ở cả lĩnh vực phim ảnh và ca hát, ở đâu Minh Hằng cũng có những thành công nhất định. Tuy nhiên, Minh Hằng dường như được nhiều người yêu mến ở “địa hạt” diễn xuất nhiều hơn. Và nếu Minh Hằng là một trong số giám khảo của The Voice Kids sẽ khiến nhiều người tò mò hơn rất nhiều. Biết đâu Minh Hằng sẽ là nữ HLV có thế mạnh nghiêng về phong cách trình diễn khuấy động sân khấu?

Minh Hằng
Minh Hằng

Tiên Tiên

Là tác giả của nhiều bản hit đình đám Đi về đâu, Vì tôi còn sống, My everything,… Tiên Tiên là ca - nhạc sĩ được đào tạo bài bản qua trường lớp. Những ca khúc mà cô thể hiện đều để lại những dấu ấn nhất định, lối hát đặc biệt cá tính giúp cô ghi dấu tên tuổi của mình vào ca khúc ấy. Rất có thể Tiên Tiên sẽ gợi nhớ khán giả tới hình ảnh của HLV Vũ Cát Tường mùa trước, với những sáng tác riêng vô cùng chất lượng và ấn tượng dành cho các thí sinh đội mình. Tuy nhiên, với những nét phóng khoáng, “điên điên” trên sân khấu, mong chờ Tiên Tiên sẽ mang đến nhiều điều thú vị nếu cô đảm nhận vị trí này.

Tiên Tiên
Tiên Tiên

Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5 sẽ mang đến cơ hội cuối cùng cho các thành viên nhí trong buổi tuyển sinh trực tiếp tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 13/5 sắp tới. Điểm đặc biệt ở buổi tuyển sinh lần này là giới hạn độ tuổi sẽ được mở rộng cho các bé từ 4 - 15 tuổi tham gia chương trình.

Theo Saostar

tin mới