Hương Tràm tiết lộ bí quyết giảm cân đáng ngưỡng mộ

Giọng ca trưởng thành từ "Giọng hát Việt" mùa đầu cho biết trong suốt hai năm qua, cô đã kiên trì chạy bộ để có vóc dáng thon gọn chứ không hề phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, khi tham gia buổi livestream do một chương trình tổ chức với tư cách khách mời đặc biệt, Hương Tràm đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi từ phía MC và người hâm mộ. Trong đó, có những câu hỏi liên quan đến việc cô có sự thay đổi ở ngoại hình, gương mặt. 

Khi được hỏi về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nên ngoại hình thon gọn sau bốn năm hoạt động nghệ thuật, quán quân The Voice mùa đầu cho biết cô thay đổi nhờ chế độ ăn kiêng, kết hợp tập luyện thể thao đều đặn.

Hương Tràm tiết lộ chạy bộ suốt hai năm để giảm cân 17:49 06/05/2017   Giọng ca trưởng thành từ
Hương Tràm nổi bật ở sự kiện diễn ra vào đầu năm 2017. Ảnh: Oscar.

“Có một vài anh chị trong nghề hỏi Tràm rằng có làm này làm kia không mà giảm cân nhanh vậy. Thật ra tất cả mọi việc trên đời đều cầu sự cố gắng", Hương Tràm nói.

"Khi bạn chưa bỏ ra 30 đến 40 phút một ngày để chạy bộ trong vòng hai năm thì đừng nghi ngờ người khác khi họ đẹp lên. Tràm khẳng định bản thân giảm cân rất khoa học và Trà rất yêu cơ thể của mình, đặc biệt là làn da”, cô nhấn mạnh. 

Trước đó, năm 2014, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ được lan truyền trên mạng xã hội với tựa đề “Ca sĩ Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ”.

Đoạn clip kéo dài ba phút ghi lại toàn bộ quá trình chuẩn bị lên bàn mổi như tháo khuyên tai, vẽ định vị trên gương mặt. Tuy nhiên, đại diện của quán quân The Voice phủ nhận thông tin nữ ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh được cắt ra từ clip bị lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.
Hình ảnh được cắt ra từ clip bị lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.

Cũng trong 4 năm theo đuổi nghệ thuật, Hương Tràm liên tục có những thay đổi về hình ảnh, cũng như ngoại hình. Cô nhiều lần giảm cân, hay gương mặt thay đổi với cằm nhọn, mũi cao...

Từ đó, giọng ca Ngốc vướng nghi vấn đụng “dao kéo”. Nữ ca sĩ chọn cách im lặng khi đối diện với ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ và đời sống riêng.

Theo Zing

tin mới