Lệ Quyên cùng 3 huấn luyện viên Thần tượng Bolero tổ chức đêm nhạc

Lệ Quyên cùng 3 vị huấn luyên viên chương trình Thần tượng Bolero 2017 tổ chức đêm nhạc chung vào ngày 17- 18/5 tại TP Hồ Chí Minh.

Lệ Quyên cho biết hai tuần qua, chị và Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê dành hầu hết thời gian để tập dượt kỹ lưỡng nhiều ca khúc theo phong cách bolero. Những tình khúc vang bóng một thời như Thành phố buồn, Hoa nở về đêm, Biển tình, Sầu tím thiệp hồng… sẽ được hòa âm phối khí mới mẻ nhưng vẫn giữ đúng tinh thần bolero qua giọng hát của bốn ca sĩ nổi tiếng.

Đặc biệt, Lệ Quyên sẽ thể hiện ca khúc gây tranh cãi trong thời gian qua - Con đường xưa em đi cùng với các bậc đàn anh của mình. "Đây là ca khúc hay vừa được cấp phép hát nên Quyên và các đồng nghiệp rất háo hức", cô chia sẻ.

Vui lòng nhập tối thiểu 5 từ giúp ích cho việc tìm kiếm.
Lần đầu 4 giọng ca vàng thực hiện đêm nhạc chung. 


Giọng ca Giấc mơ có thật cho biết thêm: “Một mình tôi là nữ trong bốn vị huấn luyện viên nên chắc chắn tôi sẽ xuất hiện xuyên suốt cả đêm nhạc để có thể song ca nhiều nhất với các anh. Tôi từng hát chung nhiều lần với anh Hưng, Quang Lê nhưng lần đầu tiên được hát cùng 3 giọng ca vàng như thế này”.

Ý tưởng thực hiện đêm nhạc chung bắt đầu từ khi cả bốn người làm giám khảo chung tại chương trình Thần tượng bolero 2017. "Ai cũng bận rộn nên sau nhiều thời gian sắp xếp, chúng tôi mới chọn được ngày. Những tiết mục song ca, tam ca, tứ ca của bốn anh em sẽ lần đầu xuất hiện trên sân khấu.

Có lẽ sẽ lâu lắm nữa mới lại có thể làm lại một đêm nhạc tương tự. Bên cạnh đó, mỗi người sẽ trình bày rất nhiều bài hát bolero do chính khán giả yêu cầu để tri ân tình cảm của khán giả dành cho mình", Lệ Quyên kể./.

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.