Mẹ Huyền My tức giận khi con gái bị gán vào nghi vấn tán tỉnh người yêu của bạn thân

Chị Lan Phương chia sẻ: 'Tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái và tức giận cô gái đã tung tin'.

Huyền My đang vướng vào tin đồn gạ gẫm người yêu của bạn thân khi một tài khoản Facebook bất ngờ tố cáo Á hậu có những tin nhắn qua lại với bạn trai mình. Trong show thời trang của NTK Hoàng Hải hôm 13/5, bạn trai của cô gái này đã bỏ ra số tiền 6.500 USD để mua đấu giá từ thiện bộ váy dạ hội mà Huyền My trình diễn. Sau sự kiện, Á hậu có nhắn tin khá thân mật với chàng trai. 

me-huyen-my-sung-sot-khi-con-gai-bi-gan-vao-nghi-van-tan-tinh-nguoi-yeu-cua-ban-than

Chàng trai mặc vest xanh bỏ ra 6.500 USD để mua đấu giá bộ váy của Huyền My trong show thời trang của NTK Hoàng Hải.

Huyền My diễn mở màn cho show của NTK Hoàng Hải

Chị Lan Phương, mẹ của Huyền My phản hồi trước ồn ào: “Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn. Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin”. Ngoài ra, trước những lời tố cáo và quy chụp con gái mình, chị Lan Phương cho biết, gia đình đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để có biện pháp bảo vệ Huyền My.

Mẹ Á hậu lên tiếng bảo vệ con gái trước nghi vấn gạ gẫm người yêu của bạn thân.

Mẹ Á hậu lên tiếng bảo vệ con gái trước nghi vấn gạ gẫm người yêu của bạn thân.

Bản thân NTK Hoàng Hải, chủ nhân của đêm tiệc thời trang cũng lên tiếng bênh vực Huyền My. Anh chia sẻ, chàng trai tham gia mua đấu giá từ thiện cho Huyền My là một vị khách mời. Người này nói mua váy để tặng cho mẹ. Sáng 16/5, ê kíp của NTK Hoàng Hải có liên hệ với vị khách để lấy số đo của mẹ anh nhằm chỉnh sửa váy thì anh rất vui vẻ. Theo NTK Hoàng Hải, giữa Huyền My và vị khách này không hề có biểu hiện thân thiết bởi đến cuối đêm diễn, cô mới biết thông tin về người mua váy của mình.

me-huyen-my-sung-sot-khi-con-gai-bi-gan-vao-nghi-van-tan-tinh-nguoi-yeu-cua-ban-than-2

Cô gái tố Huyền My tán tỉnh bạn trai mình. 

Hiện tại, Huyền My tập trung toàn bộ thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017. Cô bày tỏ sự tiếc nuối khi mình vô tình bị cuốn vào vụ ồn ào không đáng có và phần nào ảnh hưởng đến uy tín, danh dự.

Á hậu tâm sự: "Hy vọng người hâm mộ sẽ có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất, cũng như luôn ủng hộ các hoạt động của tôi trong thời gian tới. Chắc chắn chỉ trong nay mai, tôi cùng gia đình và luật sư riêng sẽ có phản hồi rõ ràng và đầy đủ nhất".

Theo ngoisao.net

tin mới