Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà lần đầu biểu diễn cùng sân khấu sau 'lùm xùm' ở The Face

Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên biểu diễn trên cùng sân khấu tại Đà Nẵng sau vụ lùm xùm “chèn ép” ở chương trình The Face.

Minh Hang, Ho Ngoc Ha lan dau bieu dien cung san khau sau lum xum hinh anh 1

Sau scandal "chèn ép" ở The Face, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lần đầu đứng chung sân khấu trong đêm nhạc Vũ hội đèn lồng được tổ chức ở Đà Nẵng vào tối 26/5. Theo một nguồn tin, cả hai nhận lời tham gia chương trình trước khi xảy ra ồn ào. Ban tổ chức cũng sắp xếp các tiết mục khác đan xen để hai nữ ca sĩ không phải khó xử.

Minh Hang, Ho Ngoc Ha lan dau bieu dien cung san khau sau lum xum hinh anh 2

Minh Hằng hát cuối chương trình. Cô chào khán giả Đà Nẵng bằng ca khúc Anh từ đâu, nhạc phim Bao giờ có yêu nhau do nữ ca sĩ kiêm diễn viên đóng cặp cùng Quý Bình. Giọng ca xinh đẹp đã nỗ lực để giữ giọng hát ổn định.

Minh Hang, Ho Ngoc Ha lan dau bieu dien cung san khau sau lum xum hinh anh 3

Tuy nhiên, khi sang đến tiết mục Break The Rules, vì nhảy quá sung nên Minh Hằng gặp sự cố nhỏ. Chiếc váy ngoài bị rớt ra khiến cô loay hoay, vừa nhảy vừa đưa tay giữ váy.

Minh Hang, Ho Ngoc Ha lan dau bieu dien cung san khau sau lum xum hinh anh 4

Sau khi hoàn thành màn trình diễn, người đẹp phim Vừa đi vừa khóc dí dỏm nói: “Em rất xấu hổ khi nhảy rớt cả phụ kiện ra ngoài. Thường nghệ sĩ trước khi lên sân khấu sẽ ăn nhẹ để có sức hát và nhảy. Nhưng em lỡ ăn nhiều nên bụng to hơn người khác. Mong quý vị khán giả hãy bỏ qua cho em được không ạ?”. Trước lời “bào chữa” đáng yêu của Minh Hằng, nhiều người đã vỗ tay tán thưởng.

Minh Hang, Ho Ngoc Ha lan dau bieu dien cung san khau sau lum xum hinh anh 5

Trước khi chào khán giả, Minh Hằng tiếp tục khoe vũ đạo điêu luyện và bắt mắt với ca khúc Yolo. Nữ ca sĩ sinh năm 1987 khéo léo giao lưu với người hâm mộ, tạo thiện cảm nơi người xem.

Minh Hang, Ho Ngoc Ha lan dau bieu dien cung san khau sau lum xum hinh anh 6

Trước đó, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 mở đầu bằng ca khúc What Is Love và Destiny với vũ đạo sôi động, bốc lửa.

Minh Hang, Ho Ngoc Ha lan dau bieu dien cung san khau sau lum xum hinh anh 7

Hồ Ngọc Hà tiết lộ sau đêm nhạc, cô phải ra sân bay để đáp chuyến bay sang Anh lưu diễn.

Minh Hang, Ho Ngoc Ha lan dau bieu dien cung san khau sau lum xum hinh anh 8

Hà Hồ chụp ảnh selfie với một khán giả.

Minh Hang, Ho Ngoc Ha lan dau bieu dien cung san khau sau lum xum hinh anh 9

Trước khi tạm biệt, Hồ Ngọc Hà “chiêu đãi” người xem một ca khúc khác là Keep Me In Love.

Theo Zing

tin mới