Mr.Đàm chia sẻ về 'cuộc tình không tên' với Dương Triệu Vũ

Ca sĩ cho biết anh và tri kỷ từng có lúc căng thẳng, muốn chấm hết "cuộc tình không tên" của cả hai.

Đàm Vĩnh Hưng vừa tung teaser 14 năm 9 tháng - nhật ký âm nhạc nói về mối quan hệ của anh và Dương Triệu Vũ. Ca sĩ cho biết cả hai đã trải qua những khoảnh khắc, kỷ niệm khó quên bên nhau.

"Trong 14 năm 9 tháng qua, tôi và Vũ không chỉ có niềm vui, tiếng cười mà còn cả những lần hờn giận đến mức không muốn nhìn mặt nhau. Chúng tôi từng có nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn và thất vọng về nhau đến mức nghĩ rằng có thể xếp thứ tình cảm này vào một góc ký ức".

* Đàm Vĩnh Hưng kể về cuộc tình với Dương Triệu Vũ

Tuy vậy, sau tất cả vui buồn, sóng gió, Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ vẫn chọn cách quên đi cái tôi để giữ được mối quan hệ như ngày hôm nay. Giọng ca Bình minh sẽ mang em đi gọi tình cảm giữa hai người là "một cuộc tình không thể gọi tên", khó tìm được cảm giác tương tự với ai khác.

"Trong biển người mênh mông, để tìm được một người có thể cùng ta đi qua những buồn vui, hiểu mình như bản thân khó như đãi cát tìm vàng, nhất là trong showbiz vốn bị xem là mảnh đất của đố kỵ và thị phi", Đàm Vĩnh Hưng nói.

14 năm 9 tháng bao gồm sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Minh Anh, Minh Đức, Hạnh Văn... Họ đã dành nhiều thời gian lắng nghe, tâm sự Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ để viết nên tác phẩm tặng hai người.

Theo VNE

tin mới