Thầy giáo 'gây sốt' khi nhảy bài 'Đàn gà con'

Không còn trẻ nữa nhưng điệu nhảy của thầy vẫn rất linh hoạt, uyển chuyển. 

Bụng to, khuôn mặt không còn trẻ nữa nhưng thầy giáo già mặc quần âu áo sơ mi cùng những học sinh của mình uyển chuyển nhảy trong điệu nhạc "Đàn gà con". Video được một Facebook lớn tại Đà Nẵng chia sẻ mới đây, thu hút hơn 8.000 lượt yêu thích cùng gần 700 bình luận.

Vị thầy đáng kính là phó giám đốc nhà thiếu nhi TP Đà Nẵng. Ảnh: FBNV.
Vị thầy đáng kính là phó giám đốc nhà thiếu nhi TP Đà Nẵng. Ảnh: FBNV.


Theo chia sẻ của diễn đàn, thầy giáo nhảy điệu nhạc thiếu nhi là Phó giám đốc Nhà thiếu nhi TP Đà Nẵng. Rất nhiều người khi xem xong đoạn video đã nhận ra đây chính là người thầy năm xưa của mình. Facebooker Ngô Thị Thảo Nguyên nói: "Ôi thầy Mùi đây mà! Thầy múa dẻo quá. Một người có hơn 60 năm công tác ngành Đoàn Đội. Đúng là không hổ danh người dạy múa chuyên nghiệp, dành cả đời cho các em thiếu nhi".

Facebooker Vy Nguyen nhìn nhận: "Tuổi già nhưng trái tim không già". "Kỹ thuật và kỹ năng của thầy quá chuẩn. Mặc dù đã có tuổi, thân hình hơi nặng nề nhưng nhìn thầy nhẹ nhàng cả trong động tác tay chân - điều không nhiều người làm được", Facebooker Trường Giang Trần Thị bày tỏ. 

"Nhìn anh múa em vẫn nhớ ra cách đây 25 năm, anh từng đứng trên sâu khấu lớn như thế nào. Chúc anh luôn giữ vững phong độ", Facebooker Phạm Công Tiến bùi ngùi. "Thầy múa còn dẻo và đẹp hơn mấy em trẻ đằng sau ý chớ. Chúc thấy luôn vui khoẻ để thế hệ sau nhìn vào cái tâm và noi gương thầy, Facebooker Tran Trang nhắn nhủ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, thầy Mai Xuân Mùi, giáo viên trong video cho biết, thầy thực hiện bài nhảy để bồi dưỡng múa hát thiếu nhi cho giáo viên làm tổng phụ trách.

Theo Ngôi sao

tin mới