500 khán giả ở Nhật cuồng nhiệt với Noo Phước Thịnh

Với vai trò Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản, Noo Phước Thịnh đang có chuyến công tác đầu tiên trong năm 2017 đến đất nước mặt trời mọc.

Nam ca sĩ vừa đến thành phố Kushiro để quảng bá những điểm du lịch tại đây và kết hợp tổ chức buổi gặp gỡ khán giả tại trung tâm Shibuya, Tokyo. Đây là chương trình do Tổng cục Du lịch tổ chức.

500-khan-gia-o-nhat-cuong-nhiet-voi-noo-phuoc-thinh

Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Buổi giao lưu của Noo Phước Thịnh đã thu hút hơn 500 khán giả. Không chỉ có người Việt đang sinh sống tại Nhật mà nhiều người bản địa cũng đến thể hiện tình cảm với Noo Phước Thịnh. Điều này khiến nam ca sĩ thật sự hạnh phúc và tự hào. Đáp lại, Noo Phước Thịnh đã nhiệt tình giao lưu và biểu diễn những bản hit của mình để dành tặng khán giả.Một thành viên trong êkíp cho biết, không khí vô cùng cuồng nhiệt, giữa ca sĩ và khán giả không còn khoảng cách.

500-khan-gia-o-nhat-cuong-nhiet-voi-noo-phuoc-thinh-1

Noo phấn khích ngồi xuống sàn sân khấu chụp ảnh cùng khán giả.

Đây không phải là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh nhận được sự chào đón nhiệt tình của fan ở hải ngoại. Trước đây, trong buổi họp fan tại Hàn Quốc và Singapore, nam ca sĩ cũng được người hâm mộ đón tiếp và ủng hộ nhiệt tình, không hề thua kém những buổi gặp gỡ fan ở Việt Nam.

500-khan-gia-o-nhat-cuong-nhiet-voi-noo-phuoc-thinh-2

Khán giả chen chúc để gặp nam ca sĩ sau chương trình.

Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào tháng 10, sau đó anh trở lại Nhật Bản để quay MV với tư cách Đại sứ du lịch./.

Theo Ngôi sao

tin mới