Học trò Đàm Vĩnh Hưng giành quán quân 'Thần Tượng Bolero'

Hellen Thuỷ chiến thắng mùa hai của chương trình với tỷ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả.

Tối 15/6, chung kết Thần tượng Bolero 2017 diễn ra tại TP HCM. Top 4 thí sinh tranh tài gồm Triều Quân (đội Lệ Quyên), Phương Liên (đội Ngọc Sơn), Hellen Thủy (đội Đàm Vĩnh Hưng) và Ngọc Sơn (đội Quang Lê). Họ có phần trình diễn đơn và song ca với huấn luyện viên.

Đàm Vĩnh Hưng (trái) và học trò trong đêm chung kết.
Đàm Vĩnh Hưng (trái) và học trò trong đêm chung kết.

Với lượng bình chọn cao nhất từ khán giả (32,94%), Hellen Thủy được xướng tên là quán quân. Khi nghe kết quả, Đàm Vĩnh Hưng nhảy lên và từ cánh gà chạy ra ôm học trò. "Tôi vô cùng sung sướng và tự hào về sự nỗ lực của Hellen Thuỷ", anh nói.

Trong đêm chung kết, Hellen Thủy chinh phục các huấn luyện viên cùng khán giả bằng giọng hát nhẹ nhàng, đầy cảm xúc qua bản Ai khổ vì ai. Đàm Vĩnh Hưng ngồi trên "ghế nóng" hát theo học trò. Ngọc Sơn nhận xét thí sinh hát tốt nốt trầm - nhược điểm mà cô mắc phải ở các vòng thi trước.

Ngoài phần trình diễn đơn ca, cô và huấn luyện viên của mình tạo bất ngờ khi cùng thể hiện nhạc phẩm Ngẫu hứng Bolero. Đây là lần đầu ca khúc tập hợp 62 tựa đề bản nhạc Bolero nổi tiếng được thầy trò Mr.Đàm giới thiệu tại chương trình.

Ngẫu hứng Bolero là bài Đàm Vĩnh Hưng nhờ nhạc sĩ Minh Vy sáng tác cho liveshow sắp tới. Tuy nhiên, giọng ca gốc Quảng Nam dùng nó để giúp học trò tỏa sáng trong đêm thi cuối.

Trước đó, Mr. Đàm đã dành thời gian tập luyện cùng học trò. Khi nhận được tin nhắn của huấn luyện viên về lịch tập cho tiết mục song ca, Hellen Thủy lập tức đặt vé bay từ Hà Nội vào Sài Gòn. Cô dành thời gian tại phòng thu từ 16h đến 6h sáng ngày hôm sau để đảm bảo tiết mục của mình hoàn hảo nhất.

Top 4 thi sinh từ trái sang: Triều Quân, Phương Liên, Ngọc Sơn, Hellen Thuỷ.
Top 4 thi sinh từ trái sang: Triều Quân, Phương Liên, Ngọc Sơn, Hellen Thuỷ.

Trước đêm chung kết, Đàm Vĩnh Hưng động viên tinh thần và thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu cho Hellen Thủy. Anh khuyên học trò ngừng lên mạng để tránh bị ảnh hưởng tinh thần thi đấu. Anh còn kêu gọi người hâm mộ ủng hộ cho “gà cưng” bằng cách nhắn tin bình chọn qua tổng đài.

"Hellen Thủy là người có chất giọng đẹp, chắc chắn, có những luyến láy rất đúng ý tôi. Thủy là thí sinh có nền tảng khá ổn, được đào tạo từ trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên tôi khá yên tâm về cô học trò này. Những điều tôi chỉ dạy, chỉ cần nói một lần là Thủy sẽ làm được ngay. Tính tình học trò tôi hiền lành, ngoan ngoãn và chịu khó đúng như bản chất của con người miền Trung. Trong đội, Thủy luôn kính trên, nhường dưới, biết cách chăm sóc mọi người", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Theo VNE

tin mới