Huyền My thanh lịch với suit màu nổi

Á hậu khoe vóc dáng lý tưởng trong trang phục của NTK Lê Thanh Hòa.

huyen-my-thanh-lich-voi-suit-mau-noi

Hôm 16/6, Huyền My tham dự buổi giao lưu với một doanh nhân tại TP HCM.

huyen-my-thanh-lich-voi-suit-mau-noi-1

Á hậu Việt Nam 2014 chọn bộ trang phục menswear tông xanh cobalt của NTK Lê Thanh Hòa. Áo vest ôm khít và quần ống loe đồng màu giúp vóc dáng của người đẹp càng thêm thanh mảnh. 

huyen-my-thanh-lich-voi-suit-mau-noi-2

Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International chọn kiểu tóc bới ép gọn gàng và kết hợp trang sức đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên tổng thể sành điệu.

huyen-my-thanh-lich-voi-suit-mau-noi-3

Gần đây, Huyền My có sự thay đổi khá mạnh mẽ trong phong cách thời trang. Cô chuyển dần từ những thiết kế xuyên thấu, lấp lánh sang những bộ cánh đa dạng kiểu dáng. Nét gợi cảm của người đẹp giờ đã có thêm sự cá tính chứ không chỉ mong manh. Sự chuyển biến tích cực này thể hiện mức độ quyết tâm hoàn thiện bản thân trước cuộc thi Miss Grand International, diễn ra vào tháng 10 tới.

huyen-my-thanh-lich-voi-suit-mau-noi-4

Cô cũng tham gia nhiều hơn vào các sự kiện giao lưu, cộng đồng, xã hội. 

huyen-my-thanh-lich-voi-suit-mau-noi-5

"Ý thức được mình là người đại diện cho nước chủ nhà, tôi biết bản thân đang giữ trọng trách rất quan trọng. Tôi luôn cố gắng tập luyện nghiêm túc nhất để có thể đạt được kết quả thật cao trong cuộc thi sắp tới", Á hậu chia sẻ.

Theo Ngôi sao

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.