Taylor Swift bí mật hẹn hò cùng tình mới trên chuyên cơ

Nữ ca sĩ cùng nam diễn viên Joe Alwyn ăn mặc kín mít để tránh sự soi mói của giới truyền thông. Có vẻ như Taylor Swift quyết giữ kín mối quan hệ vừa chớm nở.

Taylor Swift và Joe Alwyn quyết không tiết lộ tình cảm của cả hai
Taylor Swift và Joe Alwyn quyết không tiết lộ tình cảm của cả hai.

Ngày 1.6, phóng viên của Daily Mail đã ghi lại được những khoảnh khắc hiếm hoi của cặp đôi Taylor Swift và Joe Alwyn. Dù được nhìn thấy cùng có mặt tại sân bay Anh, lên cùng một chiếc chuyên cơ nhưng kẻ đi trước, người đi sau. Cả hai đều đội mũ trùm đầu để tránh bị phát hiện.

Đây có lẽ là lần đầu tiên Taylor Swift tỏ ra vô cùng dè dặt với truyền thông về chuyện tình cảm như vậy. Tin đồn hẹn hò của nữ ca sĩ và nam diễn viên người Anh nổ ra vào tháng 5 vừa qua nhưng tới thời điểm này thông tin hay hình ảnh hẹn hò của cặp đôi vẫn vô cùng hiếm hoi.

Cặp đôi ăn mặc kín mít lên máy bay

Cặp đôi ăn mặc kín mít lên máy bay

“Taylor rất kín tiếng về mối quan hệ với Joe. Cô ấy muốn tìm hiểu bạn trai nhưng không muốn bị báo chí để ý. Nữ ca sĩ đã rút ra được kinh nghiệm từ các mối tình trước đây”, nguồn tin của People cho biết.

Trước đây, khi hẹn hò những người cũ như Calvin Harris, Tom Hiddleston, Harry Styles, Jake Gyllenhaal, những thông tin về việc cô đi đâu, làm gì, với ai đều xuất hiện nhan nhản trên các mặt báo vì giọng ca Bad Blood khá thoải mái để cánh phòng viên tiếp cận. Tuy nhiên, dù ầm ĩ nhưng những mối tình này đều không trụ được bao lâu. Mối quan hệ lâu nhất của cô là với DJ Calvin Harris cũng chỉ kéo dài hơn 1 năm.

Kể từ sau khi chia tay Tom Hiddleston vào tháng 9.2016, Taylor sống khép kín và tận hưởng thời gian bên gia đình, đồng thời tập trung vào sáng tác.

Sau khi tìm được tình yêu mới, cô lại bí mật bay đi, bay về giữa Anh và Mỹ để được ở bên người yêu. Nhiều nguồn tin cho biết trong thời gian tới Joe sẽ dọn đến sống ở Mỹ để gần bạn gái hơn và tiện cho sự nghiệp diễn xuất. Hiện tại, nam diễn viên vẫn sống cùng bố mẹ ở quê nhà.

Taylor Swift bí mật hẹn hò cùng tình mới trên chuyên cơ - ảnh 2

Joe Alwyn cùng đạo diễn Lý An quảng bá cho bộ phim Billy Lynn’s Long Halftime Walk 

Joe Alwyn là diễn viên còn khá ít tiếng tăm tại Anh. Anh được biết đến với vai diễn trong phim Billy Lynn’s Long Halftime Walk của đạo diễn Lý An.

Diễn viên 26 tuổi vừa hoàn thành bộ phim The Favourite, đóng cùng Emma Stone. Có nguồn tin cho hay chính Emma là người đã giới thiệu Joe cho Tayor Swift sau khi cảm thấy anh chàng này là một người tốt bụng.

Theo Thanh niên

tin mới