Trương Ngọc Ánh: Tôi đủ tự tin làm giám khảo Vietnam's Next Top Model

Trong buổi họp báo chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã diễn ra tại TP.HCM.

Xuất hiện tại họp báo, bộ ba giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2017 Host Trương Ngọc Ánh; Siêu mẫu Võ Hoàng Yến; Giám đốc sáng tạo Nam Trung nổi bật với trang phục đen chủ đạo đầy quyền lực và cuốn hút. Nếu như Nam Trung là vị giám khảo đã quen mặt với Vietnam's Next Top Model những mùa trước; thì Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến lại là những giám khảo lần đầu tiên đến với mùa giải All Star.

Bộ ba giám khảo của Vietnam's Next Top Model năm nay.
Bộ ba giám khảo của Vietnam's Next Top Model năm nay.

Đúng như dự đoán, mọi sự chú ý đổ dồn về Host trương Ngọc Ánh, khi trước đó, thông tin diễn viên Truy sát làm host của mùa thứ tám vấp phải một số phản ứng từ khán giả. Trên mạng xã hội, nhiều lời bình luận cho rằng Trương Ngọc Ánh thiếu kinh nghiệm ở lĩnh vực người mẫu, thời trang, chưa xứng đáng ở vị trí host.

Trương Ngọc Ánh khẳng định, mình đủ tự tin làm giám khảo Vietnam's Next Top Model.
Trương Ngọc Ánh khẳng định, mình đủ tự tin làm giám khảo Vietnam's Next Top Model.

Trương Ngọc Ánh khẳng định cô hoàn toàn xứng đáng và tự hào là Host của Vietnam's Next Top Model 2017, tự tin với kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề và với những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh, và sau tất cả là một người phụ nữ, một ngôi sao lớn có trí tuệ để thành công trong kinh doanh, cô xứng đáng hơn ai hết để nắm giữ vai trò đi tìm kiếm ngôi sao sáng của Vietnam's Next Top Model 2017 – người phải sở hữu đầy đủ kỹ năng catwalk, thần thái biến hóa đa dạng trong từng shoot hình, kỹ năng trả lời và ứng biến trước báo giới và phẩm giá của một ngôi sao thực sự.

Vietnam's Next Top Model 2017 chào đón sự trở lại của những gương mặt người mẫu quen thuộc từ những mùa thi trước: Lại Thanh Hương (Top 15 mùa 1), Hoàng Oanh (Top 12 mùa 2), Kikki Lê (Top 14 mùa 2), Thùy Dương (Top 10 mùa 2), Cao Thiên Trang (Top 3 mùa 3), Chà Mi (Top 4 mùa 4), Kim Dung (Top 12 mùa 5), Cao Ngân (Top 4 mùa 5), Hồng Xuân (Top 4 mùa 6), Nguyễn Hợp (Top 4 mùa 6), Thùy Trâm (Top 8 mùa 7), và 2 gương mặt mới Hồng Anh và Phương Oanh –  2 thí sinh đã xuất sắc chiến thắng cuộc thi Top Model Online.

13 thí sinh của mùa giải năm nay.
13 thí sinh của mùa giải năm nay.

Tập 1 của Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ chính thức lênn sóng VTV3 vào ngày 24/6, vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần./.

Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.