Công Vinh và Thủy Tiên tình cảm, lãng mạn ở Nhật Bản

Công Vinh và bà xã Thủy Tiên đang có chuyến công tác chung tại Nhật Bản. Trên fanpage, nữ ca sĩ quê Kiên Giang gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh lãng mạn, tình cảm bên ông xã tại xứ sở hoa anh đào.

cong-vinh-tinh-cam-lang-man-ben-thuy-tien-o-nhat-ban

Trên fanpage, nữ ca sĩ quê Kiên Giang gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh lãng mạn, tình cảm bên ông xã tại xứ sở hoa anh đào.

cong-vinh-tinh-cam-lang-man-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-1

'Khi hai đứa mình dần già đi, em chẳng mong ước cao sang, chỉ cần có một ngôi nhà gỗ nhỏ quanh đó trồng hoa, sáng chiều có nhau. Để cảm nhận rằng mọi thành bại, được mất thế gian chẳng có gì quan trọng", bà xã Công Vinh viết. 

cong-vinh-tinh-cam-lang-man-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-2

Khung cảnh lung linh về đêm nơi dừng chân của vợ chồng Công Vinh ở Nhật.

cong-vinh-tinh-cam-lang-man-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-3

Vợ chồng Quyền chủ tịch CLB TP HCM nhận được nhiều lời khen, ngưỡng mộ vì tình cảm dành cho nhau và cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

cong-vinh-tinh-cam-lang-man-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-4

Trước đó, Công Vinh khoe loạt ảnh cùng bà xã đi dạo chơi, thưởng thức ẩm thực Nhật Bản. 

cong-vinh-tinh-cam-lang-man-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-5

Công Vinh sang Nhật Bản theo lời mời của đội bóng cũ Hokkaido Consadole Sapporo. Đội bóng này đang triển khai chuỗi hoạt động thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với các nước Đông Nam Á. Một trong những nhiệm vụ của cựu chân sút xứ Nghệ là hướng dẫn và giúp đỡ tân binh người Thái Lan của CLB này - tiền vệ Chanathip Songkrasin làm quen với môi trường bóng đá tại Nhật Bản.

Theo Ngôi sao

tin mới