Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức 'đường ai nấy đi'?

Hành động của Trường Giang và Nhã Phương gần đây như ngầm khẳng định cả hai đã chính thức chia tay? 

Trường Giang và Nhã Phương bị nghi ngờ đã chính thức đường ai nấy đi, tuy nhiên, 2 ai vẫn im lặng.

Mới đây, không ít cư dân mạng tinh ý nhận ra Trường Giang và Nhã Phương đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của đối phương trên Facebook. Điều này càng trở thành căn cứ để người hâm mộ tin hơn về tin đồn chia tay âm thầm của cặp đôi này.

 
 Cả hai đã hủy kết bạn trênmạng xã hộigiữa tin đồn chia tay
Cả hai đã hủy kết bạn trênmạng xã hộigiữa tin đồn chia tay

Tin đồn này bắt nguồn từ một chia sẻ đầy tâm trạng của Nhã Phương trên trang cá nhân: "Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên".

 

Nhiều người cho rằng, Nhã Phương đang viết về tâm trạng buồn của người con gái chia tay người mình yêu, và họ nghi ngờ chuyện tình cảm giữa Nhã Phương và Trường Giang có vấn đề.

Thế nhưng, ngay sau đó, loạt ảnh Trường Giang và Nhã Phương đến thăm nhà tù ở Côn Đảo đã phần nào giúp xoá tin đồn chia tay.

Tuy nhiên, ít lâu sau, Nhã Phương vẫn liên tục đăng tải những chia sẻ ẩn ý khiến fans vô cùng lo lắng. Cô còn viết một bức tâm thư dài dành cho người em gái, nhưng cư dân mạng cho rằng, Nhã Phương 'mượn' tâm thư viết cho em gái là đang ngầm ám chỉ tới Trường Giang.

 

Cô viết: "Thật buồn khi phải bay một mình mà không thể bay cùng em, nhìn em Bi hiểu em buồn đến mức nào. Xin lỗi em khi thời điểm em đang gặp nhiều chuyện Bi lại không thể ở bên.

Người ta nói trong cái rủi có cái may, Bi lại nghĩ như vậy lại tốt cho em. Em cũng lớn rồi, không thể dựa mãi vào Bi được đúng không, sẽ có lúc chị không thể ở bên cạnh để bảo vệ em".

 

Đặc biệt, Nhã Phương còn trích dẫn một đoạn thoại trong bộ phim cô rất yêu thích kể về mối tình của một cô gái khi phải rời xa người mình yêu.

Thêm vào đó, thời gian gần đây cặp đôi không còn xuất hiện chung trong các sự kiện khiến nhiều người càng lo lắng rằng thông tin đổ vỡ của cặp đôi là sự thật.

Theo Phunutoday

tin mới