6 mỹ nhân Hollywood tiết lộ bí quyết càng già càng đẹp

Dường như tuổi tác, thời gian phải 'bất lực' trước nhan sắc của các người đẹp này. 

Julianne Moore năm nay bước sang tuổi 56. So với hơn chục năm về trước, nhan sắc của

Julianne Moore năm nay bước sang tuổi 56. So với hơn chục năm về trước, nhan sắc của mỹ nhân Still Alice chẳng thay đổi chút nào. Bí quyết để duy trì vẻ trẻ trung của cô là chăm sóc bản da kỹ lưỡng, tập thể thao và yoga. 

Dù có xuất hiện thêm vài nếp nhăn thì Charlize Theron vẫn vô cùng quyến rũ. Bí quyết của người đẹp 41 tuổi là luôn làm sạch da thật kỹ trước khi đi ngủ và chăm chỉ đạp xe.

Dù có xuất hiện thêm vài nếp nhăn thì Charlize Theron vẫn vô cùng quyến rũ. Bí quyết của người đẹp 41 tuổi là luôn làm sạch da thật kỹ trước khi đi ngủ và chăm chỉ đạp xe.

Sharon Stone dường như còn trẻ và đẹp hơn so với hơn chục năm trước. Người đẹp 59 tuổi không hề đụng dao kéo để duy trì tuổi xuân mà luôn chăm chỉ tập luyện, chăm sóc da và

Sharon Stone dường như còn trẻ và đẹp hơn so với hơn chục năm trước. Người đẹp 59 tuổi không hề đụng dao kéo để duy trì tuổi xuân mà luôn chăm chỉ tập luyện, chăm sóc da và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ. 

So với hình ảnh 26 năm trước, Julia Roberts dường như

So với hình ảnh 26 năm trước, Julia Roberts hầu như không già đi chút nào. Bí quyết của 'Người đàn bà đẹp' là luôn giữ tinh thần thật thoải mái, tránh xa stress và thường xuyên cười. 

Sandra Bullock là minh chứng rõ ràng cho việc vẻ đẹp tự nhiên chiến thắng

Sandra Bullock là minh chứng rõ ràng cho việc tuổi tác, thời gian phải 'bất lực' trước vẻ đẹp tự nhiên. Nữ diễn viên chia sẻ, yếu tố quan trọng nhất để giữ gìn tuổi xuân là chế độ ăn lành mạnh và lối sống năng động.

6-my-nhan-hollywood-tiet-lo-bi-quyet-cang-gia-cang-dep-5

Không những chẳng già đi chút nào, Gwen Stefani còn đẹp hơn theo thời gian. Người đẹp 47 tuổi tiết lộ, bí quyết của cô là ăn chay trường và chăm chỉ tập yoga

Theo Ngôi sao

 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.