Ca sĩ Đông Hùng cầu cứu vì món nợ khổng lồ của mẹ

Trên trang cá nhân, Top 3 Vietnam Idol 2013 đăng tải tâm sự cầu xin một con đường ca hát, kiếm tiền trang trải nợ nần.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đông Hùng bất ngờ chia sẻ về bi kịch nợ nần trong gia đình vì mẹ. “Tôi xin các người, tôi xin các người đừng cho mẹ tôi là bà Nguyễn Thị Điệp mượn tiền nữa”, Đông Hùng van cầu chủ nợ.

Với mẹ, anh tuyệt vọng: “Con mệt rồi mẹ ạ, cho con một con đường sống”.

Ca si Dong Hung cau cuu vi mon no hang ty dong cua me hinh anh 1
Đông Hùng bất ngờ nói về việc mẹ vay nặng lãi.

Cùng với dòng trạng thái, Top 3 Vietnam Idol 2013 đăng tải những bức ảnh với vùng cổ tay bị thương. Nam ca sĩ cho biết suốt 5 năm qua, anh đã chịu đủ đắng cay, tủi nhục vì các khoản nợ của mẹ. “Tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền lấy lãi nữa. Tôi biết đó là cách các người kiếm sống nhưng hãy trừ mặt mẹ tôi ra được không? Tôi khổ lắm rồi, mệt mỏi lắm rồi”, anh cho hay.

Nam ca sĩ 24 tuổi tâm sự những năm qua luôn gánh gồng trả nợ, chịu cảnh gia đình tan nát. Giờ, anh vừa đi hát vừa lo trả lãi vừa cáng đáng nuôi em trai ăn học. Tuy nhiên, số nợ 4 tỷ đồng chưa trả xong, lại đang đau đầu vì các khoản nợ mới.

Ca si Dong Hung cau cuu vi mon no hang ty dong cua me hinh anh 2
Anh bị thương sau vụ xô xát tại nhà.

“Mẹ ơi, con xin mẹ, thương em và con với. Nợ cũ gần 4 tỷ đồng, con vẫn nai lưng ra làm. Tại sao mẹ cứ bắt con gánh thêm những số nợ mới nữa. Người ta dần quên con trai mẹ rồi”, nam ca sĩ viết.

Chia sẻ với Zing.vn, nói về vùng tay bị thương, Đông Hùng cho biết đã tấn công sau khi vụ xô xát tại gia đình. Anh phải nhập viện và khâu nhiều mũi. "Hiện tại, tôi không tỉnh táo vì tác dụng của thuốc tê nên không thể chia sẻ nhiều về sự việc”, Đông Hùng nói.

Trên trang cá nhân, chia sẻ của Đông Hùng về mẹ nhận được sự đồng cảm và động viên từ nhiều nghệ sĩ, người thân cùng bạn bè. Nữ ca sĩ Uyên Linh, Văn Mai Hương, Quốc Thiên, Trung Quân đều mong anh mạnh mẽ cố gắng.

Ca si Dong Hung cau cuu vi mon no hang ty dong cua me hinh anh 3
Hình ảnh Đông Hùng bên ca sĩ Phi Nhung được anh chia sẻ với chú thích dành cho mẹ: "Đây là thần tượng của mẹ".

Đây không phải lần đầu tiên Đông Hùng nói về khó khăn tài chính. Năm 2014, trả lời Zing.vn, anh cho biết đang cố gắng làm việc để trang trải khoản nợ 14 tỷ đồng do mẹ làm ăn thua lỗ. Thời gian đó, vì sức ép từ chủ nợ, gia đình anh rơi vào cảnh người nam kẻ bắc. Anh kể nhiều lần bị chủ nợ tìm đến đòi tiền ngay tại địa điểm biểu diễn.

Đông Hùng sinh năm 1993, được chú ý sau khi lọt Top 3 cuộc thi Vietnam Idol. Trước đó, anh từng ghi dấu ấn nhất định tại Sao mai điểm hẹn 2012, giành giải Ca sĩ triển vọng.

Theo zing.vn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.