Đàm Vĩnh Hưng: 'Quang Lê tính tình giống trẻ con'

Ca sĩ nhận xét đồng nghiệp có tính ngây ngô dễ thương, dễ giận nhưng mau quên.

Ngày 29/8, chương trình Tuyệt đỉnh song ca có buổi ra mắt ở TP HCM. Ba cặp huấn luyện viên của mùa hai là: Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Quốc Việt, Cẩm Ly - Minh Vy, Quang Lê - Hoài An. Ca sĩ Quang Lê vắng mặt trong sự kiện vì bận việc.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Minh Vy (thứ hai và thứ năm từ trái qua) trong sự kiện 29/8. 

Nhạc sĩ Minh Vy nhận được thắc mắc về mối quan hệ giữa anh và ca sĩ Quang Lê. Ông xã Cẩm Ly từng viết trên Facebook cá nhân sẽ không có lần thứ hai làm việc với Quang Lê. Vài năm trước, cả hai hợp tác trong một đêm nhạc ở Hà Nội. Minh  Vy cảm nhận ca sĩ có lối nói cao ngạo, đôi khi trẻ con, do đó cả hai có khúc mắc, hiểu lầm. "Tuy nhiên, sau khi cãi vã, Quang Lê sẵn sàng ôm mình như thể chưa có mâu thuẫn trước đó. Vài lần như thế, người ta đã vui vẻ và mình giận hoài cũng không đúng. Tôi nhận ra đó chỉ là cách nói chuyện của anh chứ không có ý xấu", Minh Vy bày tỏ.

Tiếp lời đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét tính Quang Lê hay giận nhưng dễ quên. "Với tôi, người Huế thường tinh tế, kỹ lưỡng trong các quyết định, nhưng Quang Lê là ngoại lệ. Tính cậu ấy rất 'phổi bò', nếu để miêu tả thì từ chính xác là 'em bé'. Một thời gian sau khi tiếp xúc và hiểu rồi, tôi thấy Quang Lê có lối nói dễ thương và ngây ngô, nên không ghét hay giận nhau nữa mà hiểu nhau nhiều hơn", ca sĩ chia sẻ.

* Đàm Vĩnh Hưng gọi Quang Lê là "phổi bò"

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê từng có hiềm khích vì tranh chấp học trò. Giọng ca Say tình có lần tuyên bố không nhìn mặt đồng nghiệp. Sau đó, ở hậu trường Thần tượng Bolero 2017, cả hai gạt bỏ bất hòa, vui vẻ hỏi han nhau.

Bà Phạm Kim Dung, giám đốc đơn vị sản xuất cho biết ở mùa hai, Tuyệt đỉnh song ca sẽ dung hòa giữa Bolero và các dòng nhạc khác. Đại diện êkíp chia sẻ Bolero đang trở lại do sở thích của khán giả, các nhà sản xuất cũng không thể đi ngược lại thị hiếu. Êkíp sẽ đưa nhiều bài hát thời Làn sóng xanh vào chương trình để tôn vinh một trong những giai đoạn hoàng kim của nhạc Việt.

Trong chương trình, ở vòng lộ diện, các đôi song ca sẽ hát sau bức màn bí mật. Ở vòng này, ba cặp huấn luyện viên gạt cần chọn bất kỳ cặp thí sinh nào mình yêu thích. Đối với cặp song ca được chọn, bức màn sẽ xoay lại, lộ diện hai nhân vật chính. Thí sinh nào nhận được từ hai sự đồng ý trở lên có quyền chọn huấn luyện viên. Các thí sinh trải qua các vòng tiếp theo như đối kháng, chinh phục, bán kết và đêm chung kết.

Theo VNE

tin mới