Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đề cử thi Miss World 2017

Đơn vị quản lý người đẹp cho biết đang hoàn tất các thủ tục xin giấy phép để cô tham gia cuộc thi nhan sắc. 

Đơn vị nắm bản quyền cuộc thi ở Việt Nam cho biết đang hoàn thiện hồ sơ xin phép cơ quan chức năng trước hạn chót đăng ký với ban tổ chức Miss World - ngày 16/9.

Mỹ Linh chia sẻ cô nhận lời là thí sinh Hoa hậu Thế giới hơn một tháng trước. Sắp tới, cô sẽ chuyển vào TP HCM để chuẩn bị cho cuộc thi. Trao đổi với VnExpress, bà Phạm Kim Dung - phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016, đơn vị quản lý người đẹp - nói Mỹ Linh có một êkíp hỗ trợ việc học các kỹ năng giao tiếp, catwalk, rèn luyện thể lực... "Thời gian tuy phần nào gấp rút, chúng tôi tự tin vì em có sẵn một số kỹ năng cần thiết như vốn ngoại ngữ, trả lời phỏng vấn. Sức khỏe và hình thể của Mỹ Linh rất tốt, không cần phải luyện tập từ đầu", bà Dung nói.

Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Trung Quốc vào đầu tháng 11. Mỹ Linh sẽ lên đường từ cuối tháng 10 nếu các thủ tục cấp phép hoàn tất.

Hoa hậu Mỹ Linh.

Hoa hậu Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu. Cô cũng làm MC cho một số chương trình truyền hình để rèn khả năng giao tiếp.

* Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 của Mỹ Linh

Sau 11 năm, Hoa hậu Việt Nam mới có đại diện tiếp theo đi thi Miss World. Trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy là thí sinh Miss World 2006 và vào top 17 nhờ được bình chọn nhiều nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương. Các hoa hậu thế hệ tiếp theo như Thùy Dung, Ngọc Hân, Thu Thảo, Kỳ Duyên đều không tham gia cuộc thi vì nhiều lý do.

Hoa hậu Thế giới là một trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới (bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ). Cuộc thi hướng đến tiêu chí "sắc đẹp vì lòng nhân ái". Hai năm trở lại đây, ứng viên Việt Nam tham gia Miss World được xác định nhờ cuộc thi Hoa khôi Áo dài, do đơn vị nắm giữ bản quyền tổ chức. Năm 2016, Diệu Ngọc đại diện Việt Nam đi thi nhưng không đạt thành tích gì.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.