Hoa hậu Phương Nga: 'Cuộc sống hiện tại của tôi rất vui'

Người đẹp cho biết đã ổn định tinh thần sau một thời gian được tại ngoại, cô chỉ ở nhà, dành nhiều thời gian cho mẹ, tập yoga và đọc sách.  

Diện bộ đồ Jeans trẻ trung, năng động, Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, Hoa hậu người Việt tại Nga) đến tòa trưa 28/8 để nộp đơn xin thay đổi biện pháp ngăn chặn từ cấm đi khỏi nơi cư trú sang cấm xuất cảnh.

Người đẹp luôn tươi cười, thân thiện khi nhiều người nhận ra cô và xin chụp hình. Cô cho biết khi nhận được tin Công an TP HCM tạm đình chỉ điều tra vụ án, cô rất bất ngờ và phấn khởi.  

"Sau khi tại ngoại, sức khỏe và tinh thần tôi không được tốt nhưng nay đã ổn định, tinh thần thoải mái hơn. Cuộc sống hiện tại của tôi rất vui. Tôi chỉ ở nhà với gia đình, dành nhiều thời gian cho mẹ, tập yoga và đọc sách. Khi nào có lệnh triệu tập của cơ quan điều tra thì lên làm việc", Phương Nga cho hay. 

Cô chia sẻ thêm vụ án đang bị tạm đình chỉ điều tra, chưa biết khi nào kết thúc. Việc bị áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm rời khỏi nơi cư trú ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống nên cô mong sẽ "sớm khép lại, càng nhanh càng tốt". 

hoa-hau-phuong-nga-cuoc-song-hien-tai-cua-toi-rat-vui

Phương Nga đến tòa xin thay đổi biện pháp ngăn chặn trưa nay. Ảnh: Bình Nguyên

Sau khi trao đổi nhanh với phóng viên, Phương Nga một mình đi bộ qua đường sách Nguyễn Văn Bình. Cô nói muốn tìm cho mình một số cuốn sách để đọc trong thời gian chờ đợi cơ quan điều tra làm rõ vụ án.

Trước đó, người đẹp bị cáo buộc cùng người bạn Nguyễn Đức Thùy Dung lừa ông Cao Toàn Mỹ mua nhà giá rẻ chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng. Hồi tháng 9 năm ngoái, trong lần đầu bị đưa ra xét xử, Phương Nga khẳng định không có chuyện mua bán nhà giữa cô và đại gia Mỹ. Hai người có quan hệ yêu đương và 16,5 tỷ đồng cô nhận là thỏa thuận tình cảm giữa hai bên trong 7 năm.

Khi cả hai xảy ra mâu thuẫn, ông Mỹ muốn đòi lại tiền. Nga tố ông Mỹ vi phạm chế độ hôn nhân còn ông tố cáo cô mượn tiền không trả, sau đó đổi sang tố lừa mua nhà giá rẻ... Quá trình điều tra, Hoa hậu im lặng trước các cáo buộc với lý do "không tin bất cứ ai kể cả điều tra viên".

Sau khi điều tra lại, TAND TP HCM mở phiên tòa lần hai vào cuối tháng 6. Do căn cứ buộc tội đối với hai bị cáo có nhiều điểm chưa được làm rõ nên tòa yêu cầu tiếp tục điều tra thêm. Phương Nga và Thùy Dung được cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú./.

                                                                                                                    Theo Ngoisao

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.