Midu bận rộn chuẩn bị cho dự án thời trang

Nữ diễn viên xinh đẹp trong hậu trường buổi chụp ảnh cùng team Lan Khuê.

midu-ban-ron-chun-bi-cho-du-an-thoi-trang

Song song với các chiến dịch quảng bá cùng đoàn phim 'Mẹ chồng', Midu cũng tất bật chuẩn bị cho dự án thời trang đầy tâm huyết của mình.

midu-ban-ron-chun-bi-cho-du-an-thoi-trang-1

Midu ăn diện trẻ trung xuất hiện trong hậu trường của buổi chụp hình cho bộ sưu tập thời trang mang tên 'Impress Yourself'.

midu-ban-ron-chun-bi-cho-du-an-thoi-trang-2

Midu cho biết, đây là một trong những dự án đặc biệt của cô trong nửa cuối năm 2017. Cô sẽ trích một phần doanh thu của bộ sưu tập để cùng team Lan Khuê đi thăm và trao quà cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

midu-ban-ron-chun-bi-cho-du-an-thoi-trang-3

Midu chia sẻ: 'Hàng ngày đọc báo, thấy rất nhiều hoàn cảnh phụ nữ, trẻ em bị bạo hành và chịu nhiều thiệt thòi trong xã hội nên tôi muốn phát động chiến dịch này để mọi người quan tâm nhiều hơn những người phụ nữ bên cạnh mình'.

midu-ban-ron-chun-bi-cho-du-an-thoi-trang-4

Bộ sưu tập được thực hiện bởi ê-kíp thiết kế của thương hiệu thời trang do Midu sáng lập. Cô là người theo sát toàn bộ quá trình thực hiện từ khâu chuẩn bị, thiết kế cho đến khâu sản xuất ra thành phẩm.

midu-ban-ron-chun-bi-cho-du-an-thoi-trang-5

Nữ diễn viên cho biết, sau khi theo dõi nhiều tập 'The Face' đã phát sóng, Midu tin rằng những cô gái team 'tắc kè hoa' sẽ thể hiện được tinh thần và thông điệp mà mình truyền tải vào bộ sưu tập.

midu-ban-ron-chun-bi-cho-du-an-thoi-trang-6

Midu tự tay chọn đồ và tận tình chỉnh lại trang phục cho Lan Khuê.

midu-ban-ron-chun-bi-cho-du-an-thoi-trang-7

Cùng với Lan Khuê, các thành viên trong đội hình 'The Face' như Mỹ Nhân, Tú Hảo, Mỹ Duyên, Ngân Phan cũng có mặt tại buổi shooting.

midu-ban-ron-chun-bi-cho-du-an-thoi-trang-8

Ngoài việc chọn lựa và mix đồ, Midu còn đích thân hướng dẫn các thí sinh team Lan Khuê cách tạo dáng trước ống kính để thể hiện vẻ hiện đại và sự tự tin của phái đẹp.

midu-ban-ron-chun-bi-cho-du-an-thoi-trang-9

Hiện tại, bên cạnh công việc quản lý cửa hàng thời trang, Midu vẫn đang giảng dạy tại Đại học Hutech và chuẩn bị chiến dịch quảng bá bộ phim 'Mẹ chồng' mà cô tham gia. Cô cũng đang ấp ủ một dự án thời trang sẽ được giới thiệu vào cuối năm với một vai trò mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Theo Ngôi sao

tin mới