Nicole Kidman dừng tiêm botox vì không thể cử động trán

Minh tinh người Australia không thích thú với kết quả mà botox đem đến cho gương mặt nên quyết định ngừng sử dụng phương pháp làm đẹp này.

Nhiều sao nữ ở Hollywood nhờ cậy tới botox để giúp căng da, trẻ hóa gương mặt lộ dấu vết thời gian. Trong số đó có minh tinh Nicole Kidman. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao Big Little Lies chia sẻ thẳng thắn về phương pháp làm đẹp này.

Nicole Kidman dung tiem botox vi khong the cu dong tran hinh anh 1
Minh tinh Nicole Kidman .  

Nicole thừa nhận: “Tôi từng thử botox nhưng tôi không thích gương mặt mình sau khi tiêm chút nào. Hiện giờ tôi không còn dùng tới nó nữa và tôi đã có thể cử động trán trở lại”. Bà xã danh ca Keith Urban từng nhiều lần xuất hiện trước công chúng với gương mặt cứng đờ như tượng sáp.

Sau trải nghiệm với botox, minh tinh người Australia cho rằng ngoài tập luyện thể thao và dinh dưỡng lành mạnh thì những phương pháp khác không có hiệu quả trong việc duy trì nhan sắc.

Nicole chia sẻ thêm, cô cảm thấy mình đang ở giai đoạn hoàng kim nhất trong sự nghiệp. Được hỏi về dấu mốc bước sang tuổi 50, Nicole miêu tả cô cảm thấy được sự quý giá của độ tuổi này. “Tôi thấy mừng khi có thể nói rằng tôi đã 50 tuổi. Đó không phải điều phải giấu giếm” – nữ diễn viên nói.

Nicole Kidman dung tiem botox vi khong the cu dong tran hinh anh 2
Nicole trong phim The Beguiled vừa ra rạp ở Việt Nam.  

2017 là năm bận rộn và thành công với Nicole. Đầu năm, cô có bộ phim Big Little Lies gây tiếng vang trên màn ảnh nhỏ mang đến nhiều giải thưởng và đề cử. Trong đó, nữ diễn viên 50 tuổi tự tin thể hiện những cảnh nóng, hở bạo.

Sau Big Little Lies, Nicole có liên tiếp phim ra rạp như How to Talk to Girls at Parties, The Beguiled và sắp tới là tác phẩm tâm lý kinh dị The Killing of a Sacred Deer. Vai diễn mới nhất của cô là trong phần hai của series truyền hình Top Of The Lake: China Girl. Đầu tháng 8, cô tới thành phố Gold Coast ghi hình cho bộ phim siêu anh hùng Aquaman.

Theo Zing

tin mới