Trường Giang lần đầu lên tiếng tin đồn chia tay Nhã Phương

Trường Giang khẳng định mình sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương trước sự chứng kiến của mọi người.

Tại buổi ra mắt mùa mới của chương trình "Thiên đường ẩm thực" diễn ra chiều 1/8, Trường Giang lần đầu lên tiếng về những tin đồn tình cảm rạn nứt giữa anh và Nhã Phương.

Trường Giang cho biết trước giờ không muốn trả lời hay bình luận quá nhiều về đời sống cá nhân với lý do không muốn lãng phí thời gian vì những câu chuyện ngoài lề để tập trung cho sự nghiệp.

Nhã Phương, Trường Giang, sao việt
Trường Giang và Nhã Phương trong trang phục cô dâu, chú rể được cho là quảng bá phim Mỹ nhân xuyên không.
Tuy nhiên, bố mẹ Nhã Phương lại hay đọc báo và dễ dàng bị những tin tức thất thiệt ảnh hưởng. Vì thế, anh chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay những ngày qua để gia đình bạn gái không buồn lòng.

"Thời gian qua, báo chí và dư luận đồn đoán chúng tôi sắp đám cưới đến chuyện chia tay. Dư luận tự đồn đoán rồi khẳng định chúng tôi làm vậy là chiêu trò PR và điều đó hoàn toàn không đúng sự thật"- Trường Giang nói.

Đầu tiên, giải thích tin đồn cả hai huỷ kết bạn trên mạng xã hội, Trường Giang chia sẻ: 'Từ trước đến nay Trường Giang và Nhã Phương chưa từng kết bạn trên facebook nên không hề có chuyện chúng tôi huỷ kết bạn với nhau!'.

Sau đó, Trường Giang chia sẻ: 'Khi cả hai hẹn hò thường nắm tay nhau, trời lạnh thì Nhã Phương hỏi sao tay anh Giang ấm vậy, còn trời nóng Nhã Phương bảo tay Giang mát quá! Vì thế, Trường Giang sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương!'.

Cũng trong sự kiện này, Trường Giang "tố cáo" lúc đầu quen nhau, Nhã Phương không biết nấu ăn, ăn uống dễ dãi không biết ngon dở là gì. Ngược lại, từ khi quen Trường Giang, cô đã biết nấu được 6 món và đi ăn bắt đầu biết kén chọn, chê khen nhiều hơn.

Trường Giang chia sẻ thêm: 'Nhã Phương không bị ảnh hưởng gì vì showbiz là thế giới chúng tôi phải sống. Chỉ là chúng tôi không muốn làm người lớn phiền lòng nên mới giải thích ngày hôm nay. Còn tôi không vấn đề gì, cay đắng gì cũng chịu được'.

Theo Vietnamnet

tin mới