Bị 'ném đá' vì đeo khẩu trang làm từ thiện, Hồ Ngọc Hà đáp trả gay gắt

Mới đây những hình ảnh nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đeo khẩu trang khi đi từ thiện đã gây nên những tranh cãi trong dư luận.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi làm từ thiện gây tranh cãi.
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi làm từ thiện gây tranh cãi.

Theo đó, trong dịp lễ Vu Lan, ca sĩ Hồ Ngọc Hà âm thầm đi trao quà cho các cụ già neo đơn và có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, những hình ảnh Hồ Ngọc Hà đeo khẩu trang khi làm từ thiện đã gây những phản ứng trái chiều.

Nhiều người chỉ trích gay gắt cho rằng hành động đeo khẩu trang của Hồ Ngọc Hà là không nên và thiếu tế nhị. Trước bão dư luận, Hồ Ngọc Hà lên tiếng giải thích.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà lý giải nguyên nhân vì sao lại đeo khẩu trang. Hơn nữa, nữ ca sĩ nhấn mạnh cô muốn làm việc này một cách âm thầm chứ không cần được tung hô trên mặt báo.

Hồ Ngọc Hà bức xúc: “Hỡi những con người rảnh rỗi, tâm địa độc ác, chuyên rắc sự thối tha lên người khác bớt nói bớt nghĩ cho cuộc đời tươi đẹp hơn đi… Tôi đã cố tình đi không kèn không trống vì tôi nghĩ đơn giản là hay nhất và tôi đang bệnh tôi không thể trao quà cho người nghèo rồi lây thêm cảm cúm cho họ. ok?”.

Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.
Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” đặt câu hỏi ngược lại: “Thế những hình ảnh tôi đơn giản ôm những nngười chất độc màu da cam, ôm người nghèo trong cơn bão thì đó là gì? Tôi không cần chứng minh mình tốt đẹp vì xin lỗi chả ai tốt đẹp nhưng cũng không thể muốn nói gig thì nói tôi hoài được, thích thì tay đôi nào, vừa nói vừa làm xem ai hơn ai”.

Theo Tiền Phong

tin mới