Cô gái da màu đầu tiên tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Vẻ đẹp khỏe khoắn và lạ lẫm của người đẹp gốc Phi Huỳnh Thị Cẩm Tiên được kỳ vọng mang đến màu sắc mới cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoa hậu gốc Phi Cẩm Tiên
Huỳnh Thị Cẩm Tiên sở hữu chiều cao 1m71. Với chỉ số hình thể khá chuẩn. Để có được vóc dáng này, người đẹp đã ăn chay trường và luyện tập một cách bền bỉ.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang đi những bước đầu tiên của chặng đường tìm kiếm chủ nhân cho chiếc vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng.

Cuộc thi năm nay được dư luận đặc biệt chú ý bởi có sự góp mặt của nhiều thí sinh có vóc dáng đẹp, gương mặt khả ái như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Mai Ngô... Trong đó, cô gái Huỳnh Thị Cẩm Tiên (Nahfeh) là một thí sinh mang trong mình hai dòng máu Cameroon và Việt Nam cũng được đánh giá là một luồng gió mới cho cuộc thi sắc đẹp lần này.

hhh
Hiện tại, Cẩm Tiên đang nhận được lượt yêu thích áp đảo so với các thí sinh khác.
hhh

Trước khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Cẩm Tiên từng đoạt một số danh hiệu như "Trình diễn ấn tượng" của Ngôi sao thời trang 2011 hay "Hoa khôi duyên dáng" trong cuộc thi Hoa khôi trường Ischool Long Xuyên.

htt
Nhan sắc ấn tượng của Cẩm Tiên hứa hẹn mang đến cho cuộc thi năm nay một màu sắc mới

Người đẹp sinh năm 1993 cho biết, động lực để cô tham dự đấu trường sắc đẹp này là khi nhìn thấy hành trình đến châu Phi làm thiện nguyện của Hoa hậu Phạm Hương. "Tôi như được truyền cảm hứng vì cha tôi là người châu Phi. Tôi chưa từng được về quê cha" - Cẩm Tiên chia sẻ.

Cô gái đến từ An Giang cũng cho biết ngoại hình của cô hơi khác biệt so với các thí sinh khác nhưng cô hy vọng điều đó sẽ trở thành ưu điểm và cô sẽ không ngừng trau dồi để trở thành điểm sáng của cuộc thi năm nay.

Theo VTV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.