Hé lộ danh tính chồng đại gia đẹp như tài tử của Hoa hậu Ngọc Hân?

 Hoa hậu Việt Nam 2010 từ chối bình luận về ảnh cưới cũng như tin đồn chuẩn bị kết hôn.

Ảnh Ngọc Hân rạng rỡ trong bộ váy cưới được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Ảnh Ngọc Hân rạng rỡ trong bộ váy cưới được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng bởi Hoa hậu Ngọc Hân vốn là người kín tiếng về đời tư cũng như hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo. Rất nhiều khán giả đặc biệt là fan hâm mộ gửi lời chúc mừng tới thần tượng trong sự ngỡ ngàng. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2010 cô từ chối bình luận về ảnh cưới cũng như thông tin chuẩn bị lên xe hoa.

Hiện tại, những hình ảnh được cho là ảnh cưới này đã bị gỡ khỏi mạng xã hội. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Ngọc Hân cho biết, cô không thích đề cập tới chuyện tình yêu với truyền thông và báo chí bởi "một mình tôi nổi tiếng đã phiền rồi, nên không muốn lôi kéo thêm gia đình, người thân vào".

Hoa hậu từ chối bình luận về ảnh cưới cũng như thông tin chuẩn bị lên xe hoa.
Hoa hậu từ chối bình luận về ảnh cưới cũng như thông tin chuẩn bị lên xe hoa.

Đặng Thị Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Thời gian gần đây, cô tập trung kinh doanh thời trang và thiết kế áo dài.

Hoa hậu 8X cũng từng chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình: "Các cụ vẫn nói phụ nữ nên lấy người đàn ông tốt, chân thành và thương yêu mình, không nên chạy theo người mình yêu. Phụ nữ tự chủ kinh tế càng cần người đàn ông tình cảm, ấm áp để mình trở về nhà sau một ngày bận rộn. Mẫu đàn ông nhiều tiền và là 'bờ vai' cho nhiều cô gái chắc chắn không phải sự lựa chọn của tôi".

Theo phunutoday

tin mới